Trấn Thành kêu gọi được 250 triệu ủng hộ con gái Mai Phương

Trấn Thành âm thầm quyên góp tiền lập quỹ cho bé Lavie và ủng hộ nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan.

Trên trang cá nhân của một người đồng nghiệp thân thiết với Trấn Thành vừa đăng tải danh sách và số tiền các nghệ sĩ quyên góp ủng hộ cho Mạc Can, Hoàng Lan và con gái cố diễn viên Mai Phương (bé Lavie). Điều bất ngờ là người này cho biết, Trấn Thành là người đứng ra kêu gọi giúp đỡ, khiến anh và các nghệ sĩ khác có cơ hội cùng chung tay giúp ích cho mọi người.

Vốn là một nghệ sĩ từ thiện trong âm thầm, Trấn Thành đã bàn bạc cùng bạn bè để đưa ra phương án quyên góp. Trên trang fanpage, anh không chia sẻ bất cứ thông tin nào về việc làm của mình giống như đợt thông báo tặng quà cho các dân quân phục vụ chống Covid.

tran thanh keu goi duoc 250 trieu ung ho con gai mai phuong
Hình ảnh được người em thân thiết của Trấn Thành chia sẻ.

Theo danh sách được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ như Hồng Đào, Thu Minh, Bằng Kiều, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Bảo Anh, Cris Phan, Puka, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú, Anh Đức, Quang Trung,… đã cùng quyên góp trong đợt này, tổng cộng được 270 triệu. Bản thân Trấn Thành cũng ủng hộ thêm 30 triệu để làm tròn con số lên 300 triệu đồng.

Cũng theo người bạn của Trấn Thành, với tổng số 300 triệu này, sẽ trích 25 triệu giúp nghệ sĩ Hoàng Lan trị bệnh, 25 triệu gửi tặng nghệ sĩ Mạc Can. Còn 250 triệu lập quỹ cho bé Lavie, bởi Mai Phương vừa mất, chặng đường phía trước của bé sẽ gặp nhiều khó khăn.

Nam ca sĩ Ali Hoàng Dương - người bạn thân thiết với MC Trấn Thành xác nhận với VietNamNet rằng anh cũng tham gia chương trình quyên góp này và cho biết MC Trấn Thành kêu gọi âm thầm chỉ đăng tải việc này ở chế độ bạn bè một group riêng thay vì công khai.

Trước đó, trong đợt cộng đồng cùng chung tay ủng hộ tiền chống dịch Covid, Trấn Thành và bà xã Hari Won đã bị lên án vì không công khai ủng hộ tiền. Đáp lại chỉ trích của dư luận, nam nghệ sĩ khẳng định anh làm việc thiện nguyện là từ tâm, không muốn công khai trước dư luận, việc anh làm từ thiện chỉ có anh và người được giúp đỡ biết.

Minh Tuyền

tran thanh keu goi duoc 250 trieu ung ho con gai mai phuong Ốc Thanh Vân không muốn mẹ Mai Phương bị công kích, quyết bảo vệ bé Lavie

Đoạn chia sẻ đầy xót xa của Ốc Thanh Vân trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều người xúc động.

/ vietnamnet.vn