Trấn Thành đoạt giải "Nghệ sĩ nổi bật trên YouTube"

Trong lễ trao giải WebTVAsia diễn ra tối 5/12, Trấn Thành chiến thắng ở hạng mục 'Nghệ sĩ nổi bật trên YouTube'.

MC - danh hài Trấn Thành vượt mặt "hoa hậu hài" Thu Trang, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc để đoạt cúp. Đây là giải thưởng vinh danh nghệ sĩ có kênh cá nhân trên mạng lưới video toàn cầu YouTube được quan tâm.

Nhận giải thưởng từ WebTVAsia Awards 2019, ông xã Hari Won thoáng bối rối. Anh bảo, anh bất ngờ vì anh không chăm sóc nhiều cho YouTube của mình. Sau giải thưởng này, Trấn Thành nghĩ mình nên đầu tư nhiều video cá nhân hơn để phục vụ người hâm mộ.

tran thanh doat giai nghe si noi bat tren youtube
Trấn Thành dự lễ trao giải cùng Lê Giang và hai đồng nghiệp trẻ.

Ở hạng mục Người sáng tạo nội dung mới của năm, Vũ Khắc Tiệp đồng đoạt giải thưởng với Hương Ly - giọng ca nữ nổi tiếng với loạt hit cover trên mạng. Trong năm qua, Vũ Khắc Tiệp thực hiện nhiều video du lịch, giới thiệu các điểm đến nổi tiếng trên thế giới.

Vũ Khắc Tiệp nói, tuy thấy Ngọc Trinh làm vlog từ lâu, nhưng trước giờ anh chưa từng nghĩ đến việc lập kênh riêng và tự sản xuất video. Từ khi bắt đầu công việc này, anh luôn căng thẳng lựa chọn đề tài, sắp xếp lịch làm việc để đều đặn ra mắt mỗi tập hàng tuần. Trên sân khấu, anh gửi lời cảm ơn đặc biệt Ngọc Trinh đã truyền cảm hứng và hỗ trợ anh trong nhiều sản phẩm. Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh đến dự giải WebTVAsia ngay khi vừa đáp máy bay về đến TP HCM, sau một chuyến đi quay.

tran thanh doat giai nghe si noi bat tren youtube
Vũ Khắc Tiệp đến lễ trao giải cùng người mẫu Ngọc Trinh.

Cùng với Trấn Thành và Vũ Khắc Tiệp, nhiều sao Việt được vinh danh tại lễ trao giải năm nay. Min là người đầu tiên được xướng tên trong đêm trao giải với hạng mục MV Pop của năm với 'Đừng yêu nữa, em mệt rồi'. Hoàng Thùy Linh đoạt cúp MV có sức lan tỏa nhất năm với 'Để Mị nói cho mà nghe', Bích Phương nhận giải MV nhạc dance của năm với 'Đi đu đưa đi'. Tuy nhiên do bận lịch diễn, cả hai nữ ca sĩ vắng mặt tại sự kiện. Chi Pu đoạt giải MV có ý tưởng hay nhất năm cho 'Anh ơi ở lại'. Đen Vâu thắng giải MV Rap - Hip Hop của năm với 'Hai triệu năm'.

tran thanh doat giai nghe si noi bat tren youtube

Nhà hàng view đẹp được Hari Won giới thiệu trong show thực tế

Vợ chồng Hari - Trấn Thành check in nhà hàng nhìn xuống ngôi làng cổ và ngọn núi hùng vĩ ở ngoại ô Seoul.

tran thanh doat giai nghe si noi bat tren youtube

BTC Liên hoan phim lên tiếng việc trao giải cho Trấn Thành gây tranh cãi

Việc Trấn Thành vượt Quách Ngọc Ngoan và Liên Bỉnh Phát đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc gây nhiều tranh cãi. Đại diện ...

tran thanh doat giai nghe si noi bat tren youtube

Phim Song Lang giành Bông sen vàng, Trấn Thành thắng giải Nam chính xuất sắc nhất

Song Lang thắng lớn tại Liên hoan phim Việt Nam với giải dành cho phim xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam phụ ...

tran thanh doat giai nghe si noi bat tren youtube

Chàng trai 19 tuổi khiến Lại Văn Sâm kinh ngạc, Trấn Thành nổi da gà là ai?

Trên trang cá nhân của mình, Hà Việt Hoàng có chia sẻ về việc chàng trai lần đầu được cầm cúp khi chiến thắng khiến ...

/ ngoisao.net