Tiến Linh phản bác nhận định của "Messi Thái" Chanathip về cầu thủ Việt Nam

Tiến Linh phản bác ý kiến "thu nhập thấp khiến cầu thủ Việt Nam đá quyết tâm" của Chanathip Songkrasin.

 

Tiến Linh khẳng định cầu thủ Việt luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo. Ảnh: Thanh Niên

Tiến Linh vừa cùng các đồng đội U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan để tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Trước đó, U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại TP.HCM. Nguyễn Tiến Linh chính là người đại diện đội có cuộc trao đổi ngắn với báo chí bên lề buổi tập này.

Khi được hỏi quan điểm về phát ngôn gây tranh cãi của tiền vệ đội tuyển Thái Lan hiện đang chơi bóng tại Nhật - Chanathip Songkrasin rằng "thu nhập thấp hơn cầu thủ Thái Lan khiến cầu thủ Việt Nam luôn thi đấu khát khao và kỷ luật", Tiến Linh khẳng định anh không quá quan tâm đến thông tin này nhưng cho rằng đó là quan điểm không đúng.

Trước đó, trên trang Siam Sports, tiền đạo Chanathip Songkrasin cho biết: "Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam có thu nhập không cao bằng chúng ta. Điều này khiến họ quyết tâm hơn, kỷ luật hơn và có tinh thần chiến đấu. Tôi nghĩ là chúng ta cần thể hiện sự khao khát lớn hơn".

Nói về phát ngôn này, Tiến Linh phản bác: "Tôi nghĩ điều đó không hợp lý. Bởi tôi cũng như các cầu thủ Việt Nam luôn chiến đầu vì màu cờ sắc áo. Với mỗi cầu thủ Việt Nam, điều đầu tiên khi bước ra sân là thể hiện quyết tâm và không cần để ý những vấn đề khác".

Tiến Linh cũng cho biết, U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị kỹ càng cho VCK U23 châu Á diễn ra sau đây một tuần trên đất Thái.

Tiến Linh chia sẻ: "Tính đến lúc này, toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt, mọi thứ đang đi đúng hướng. Cả đội đã sẵn sàng để có những trận đấu tốt ỏ giải đấu sắp tới.

Với bản thân tôi, tôi cũng như những đồng đội cùng vị trí sẽ có những sự cạnh tranh công bằng để tìm suất đá chính, đóng góp cho đội tuyển U23 Việt Nam".

Ở VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam nằm cùng bảng U23 Jordan, U23 UAE và U23 Triều Tiên.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu tập với U23 Bahrain vào ngày 3/1/2020 trước khi chính thức bước vào giải đấu mà thầy trò HLV Park đang là những nhà đương kim Á quân.

Vi An

AFC kỳ vọng Tiến Linh ở giải U23 châu Á

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được AFC chọn làm một trong bốn cầu thủ nổi bật tại bảng D, vòng chung kết U23 châu Á ...

Tiến Linh: "Tôi và Đức Chinh bù trừ cho nhau"

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hài lòng khi anh và Hà Đức Chinh đều ghi bàn vào lưới Campuchia ở bán kết SEA Games 2019, ...

Ảnh chế Tiến Linh, Đức Chinh hạ knock out Campuchia

Tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh được gọi là cặp \'song sát\' của Việt Nam vì liên tục ghi bàn khiến U22 Campuchia mất ...


 

/ www.doisongphapluat.com