Thu Quỳnh không biết mình nói gì khi nhận giải cho "Về nhà đi con"

Quá run khi đứng trên sân khấu nhận giải cho 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh thừa nhận cô không nhớ mình đã nói gì.

 

 

Thu Quỳnh và Quốc Trường lên sân khấu nhận giải cho \'Về nhà đi con\'. 

Thu Quỳnh đại diện cho đoàn phim "Về nhà đi con" bay vào TP.HCM nhận giải We Choice Awards 2019 tối 12/1. Dù đã dự đoán trước được chiến thắng nhưng nữ diễn viên thủ vai Thu Huệ vẫn run khi đứng trên sân khấu nhận giải cho đoàn phim "Về nhà đi con" cùng diễn viên Quốc Trường (vai Vũ). Ngay sau khi nhận giải, Thu Quỳnh thừa nhận cô quá run nên không biết mình nói gì trên sân khấu. 

"Về nhà đi con" đã đánh bại các đối thủ nặng ký khác như Tiếng sét trong mưa, Hoa hồng trên ngực trái, Chạy trốn thanh xuân, Dập tắt lửa lòng để giành giải Phim truyền hình của năm. 

 Thu Quỳnh và Quốc Trường sau khi nhận giải. 

2019 là 1 năm đầy ắp sự kiện của Thu Quỳnh. Ngoài scandal trên trời rơi xuống liên quan đến clip nóng bị gán cho Thu Quỳnh, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã có thành công ngoài mong đợi cùng bộ phim "Về nhà đi con". Bên cạnh giải We Choice Awards 2019, "Về nhà đi con" còn giành giải Ấn tượng VTV 2019 cho Phim truyền hình hay nhất, giải Đặc biệt ở hạng mục Phim truyền hình tại LH truyền hình toàn quốc 2019 và là Phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm qua. Riêng Thu Quỳnh, cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LH truyền hình toàn quốc 2019. 

 "Mắt biếc" vừa ra rạp đã thắng giải cao nhất. 

Ngoài "Về nhà đi con" thống trị mảng phim truyền hình, "Mắt biếc" - bộ phim công phá các rạp chiếu suốt gần 1 tháng qua với doanh thu gần 160 tỷ cũng được vinh danh ở hạng mục Phim điện ảnh của năm. Đây cũng có thể coi là bộ phim hiếm hoi thành công cả về mặt nghề nghiệp lẫn doanh thu, tạo nên điểm sáng cho phim Việt năm qua. 

 

Mỹ Anh

Bảo Hân "Về nhà đi con" khoe giấy chứng nhận kết hôn, ôm chặt Thu Quỳnh
Thu Quỳnh lên tiếng khi bị nghi lộ clip nóng tiếp nối Ngân 98
Thu Quỳnh phủ nhận lộ video sex
Thu Quỳnh, Hồng Quế, Đan Lê, Dương Thùy Linh toả sáng như công chúa

 

 

 

/ vietnamnet.vn