Thu Quỳnh phủ nhận lộ video sex

Diễn viên Thu Quỳnh khẳng định mình không phải là nhân vật nữ trong video sex được lan truyền trên mạng tối 15/12.

Video được lan truyền dài khoảng 40 giây. Hầu hết thời gian đó, gương mặt nhân vật nữ bị tóc che gần hết. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng cô gái đó có nhiều điểm tương đồng với Thu Quỳnh từ gương mặt đến giọng nói. Trên mạng xã hội, nhiều người còn khẳng định chắc nịch đó là video của "chị Huệ", "My Sói" - những nhân vật đình đám mà Thu Quỳnh từng thể hiện.

thu quynh phu nhan lo video sex
Diễn viên Thu Quỳnh.

Chia sẻ với Ngoisao.net, diễn viên Thu Quỳnh khẳng định mình không phải là cô gái trong video mà mọi người đang lan truyền. Nữ diễn viên cho biết đã được bạn bè thông báo về video này từ chiều và cảm thấy mình bị vướng vào rắc rối một cách vô lý. Trên trang cá nhân, cô viết thêm: "Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các chị em bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được share chóng mặt tối nay".

Thu Quỳnh sinh năm 1988, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô từng theo học trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Từ năm thứ nhất, cô đã được nhiều đạo diễn để mắt đến và đi đóng phim. Tuy nhiên, vài năm gần đây, Thu Quỳnh mới thực sự nổi tiếng. Cô gây chú ý bởi khả năng biến hoá với vai phản diện My Sói trong Quỳnh búp bê và vai Thu Huệ hiền lành trong Về nhà đi con. Cô mới giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan truyền hình lần thứ 39.

Về đời sống cá nhân, Thu Quỳnh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân. Sau khi ly hôn, cô trở thành mẹ đơn thân, mang con trai về sống cùng bố mẹ đẻ. Cô hiện đã tìm được tình yêu mới nhưng giấu kín danh tính của bạn trai.

thu quynh phu nhan lo video sex Thu Quỳnh, Hồng Quế, Đan Lê, Dương Thùy Linh toả sáng như công chúa

Xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam ngày thứ 2, dàn người đẹp cùng đua sắc như công chúa với các ...

thu quynh phu nhan lo video sex Thu Quỳnh: Ly hôn vì sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi

Đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh phá lệ, kể ra hết những câu chuyện đau thương mà cô đã khép lại và tưởng chừng ...

/ ngoisao.net