Thu Quỳnh lên tiếng khi bị nghi lộ clip nóng tiếp nối Ngân 98

Sau Ngân 98, Thu Quỳnh tiếp tục bị đồn lộ clip nóng khiến người hâm mộ xôn xao và khủng bố tin nhắn hỏi thăm My Sói.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao những bài đăng chụp hình ảnh từ một đoạn clip nhạy cảm với lời chia sẻ: "Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé". Những hình ảnh được cho là cắt ra từ clip thì người phụ nữ có khuôn mặt khá giống Thu Quỳnh.

Ngay lập tức, cả mạng xã hội xôn xao và chia sẻ nhanh chóng vấn đề này. Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ năm nay quá đen vì bị bóc phốt nhiều quá, toàn clip nóng. Bởi, trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao với đoạn clip nhạy cảm của Ngân 98 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

thu quynh len tieng khi bi nghi lo clip nong tiep noi ngan 98
Hình ảnh được cho là cắt ra từ một clip mà khuôn mặt của người phụ nữ trong ảnh có phần giống Thu Quỳnh.

Liên hệ với Thu Quỳnh, cô cảm thấy vô cùng bực mình vì tin đồn đó. "Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, tôi khẳng định rằng không có clip nào cả và hình ảnh cô gái lan truyền không phải là tôi".

Thu Quỳnh xin lỗi nhiều anh chị em, bạn bè và người hâm mộ đã bị hoang mang bởi tin đồn và clip được share chóng mặt tối 15/12. Và điều mà Thu Quỳnh muốn khẳng định một lần nữa là "Tôi không phải nhân vật trong clip". Lẽ thường, Thu Quỳnh bảo cô ít lên tiếng về việc gì liên quan tới mình, có oan ức cũng được nhưng riêng chuyện này, cô không thể bỏ qua mà phải lên tiếng, đó là cách cô tôn trọng những người dành tình thương yêu cho mình.

thu quynh len tieng khi bi nghi lo clip nong tiep noi ngan 98
Thu Quỳnh lên tiếng khi bị nghi lộ clip nóng tiếp nối Ngân 98

Sau thành công của Quỳnh búp bê và Về nhà đi con, tên tuổi Thu Quỳnh nhận được nhiều chú ý hơn trước. Sau cuộc hôn nhân đứt đoạn, Thu Quỳnh một mình nuôi con và gắn bó với hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ và độc lập - là điển hình của mẫu phụ nữ hiện đại.

Ngân An

thu quynh len tieng khi bi nghi lo clip nong tiep noi ngan 98 Thu Quỳnh phủ nhận lộ video sex
thu quynh len tieng khi bi nghi lo clip nong tiep noi ngan 98 Thu Quỳnh, Hồng Quế, Đan Lê, Dương Thùy Linh toả sáng như công chúa
thu quynh len tieng khi bi nghi lo clip nong tiep noi ngan 98 Chí Nhân: "Tôi độc thân"
thu quynh len tieng khi bi nghi lo clip nong tiep noi ngan 98 Huệ "Về nhà đi con" cảnh cáo đồng nghiệp: "Đừng chen lấn, xô đẩy"

/ vietnamnet.vn