Thông điệp mừng sinh nhật Putin trên bầu trời California

Các ký tự "#VVP67" được máy bay vẽ bằng khói trên bầu trời Los Angeles hôm 8/10 được coi là lời chúc mừng sinh nhật Tổng thống Nga. 

Nhiều người dùng mạng xã hội Mỹ ngày 8/10 đăng lên Instagram những bức ảnh và video cho thấy một máy bay hạng nhẹ liên tục quần đảo trên bầu trời thành phố Los Angeles, bang California và dùng khói để tạo thành các ký tự "#VVP67".

VVP có thể là viết tắt từ Vladimir Vladimirovich Putin, tên đầy đủ của Tổng thống Nga, trong khi 67 là số tuổi của ông sau khi bước qua ngày sinh nhật 7/10.

Các ký tự được "vẽ" trên bầu trời California chỉ một ngày sau sinh nhật Tổng thống Putin, khiến nhiều người dùng mạng xã hội tại Mỹ cho rằng đó là thông điệp chúc mừng sinh nhật ông chủ Điện Kremlin.

"Tại sao chúng ta lại viết hashtag về ông ấy tại Mỹ. Phải chăng đó là món quà từ bạn của Putin, Donald Trump", một người viết trên mạng xã hội Instagram.

Tuy nhiên, Điện Kremlin xác nhận Tổng thống Trump đã không gửi lời chúc mừng tới Putin trong ngày sinh nhật năm nay của ông. Putin đã đi leo núi, hái nấm và đón sinh nhật lần thứ 67 cùng gia đình, bạn bè tại vùng Siberia của Nga.

Vũ Anh (Theo Sputnik)

thong diep mung sinh nhat putin tren bau troi california Tổng thống Putin leo núi mừng tuổi 67
thong diep mung sinh nhat putin tren bau troi california Kremlin tiết lộ Tổng thống Putin tổ chức sinh nhật tuổi 67
thong diep mung sinh nhat putin tren bau troi california Greta Thunberg mỉa mai Putin
thong diep mung sinh nhat putin tren bau troi california Tổng thống Putin khen ngợi ông Donald Trump vì đàm phán với Triều Tiên
thong diep mung sinh nhat putin tren bau troi california Ông Putin: Nga đang giúp Trung Quốc xây dựng hệ thống cảnh báo tấn công tên lửa
/ vnexpress.net