Thời tiết hôm nay: Bắc Bộ rét đậm, rét hại

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, phía Đông Bắc Bộ hôm nay có rét đậm, vùng núi có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất khoảng 8-11 độ.

Theo dự báo, các tỉnh Bắc Bộ sẽ tiếp tục duy trì thời tiết có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù từ nay đến 11/2. Từ ngày 12/2, mưa giảm, trưa và chiều hửng nắng, nhiệt độ có xu hướng tăng.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rải rác, trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ trung bình 14-21 độ, vùng núi cao có nơi dưới 13 độ. Riêng Điện Biên - Lai Châu ngày hửng nắng, đêm có mưa vài nơi, nhiệt độ trung bình 24-27 độ.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ, trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Nhiệt độ trung bình 12-18 độ, vùng núi 8-15độ, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ.

Thủ đô Hà Nội rét đậm, có mưa, mưa nhỏ. Nhiệt độ trung bình 12-17 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa, mưa nhỏ. Phía Bắc trời rét, nhiệt độ trung bình 16-21 độ. Phía Nam gần sáng mưa rào rải rác và giông vài nơi, nhiệt độ trung bình 19-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày có mưa, mưa rào rải rác và giông vài nơi. Nhiệt độ phổ biến 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Tây Nguyên xuất hiện mưa rào rải rác và có nơi có giông. Nhiệt độ ban ngày từ 25-28 độ, có nơi trên 28 độ; về đêm nền nhiệt giảm còn 16-19 độ.

Khu vực Nam Bộ nền nhiệt phổ biến từ 29-32 độ, có nơi trên 32 độ. Trong ngày có mưa, mưa rào rải rác và giông vài nơi.

thoi tiet hom nay bac bo ret dam ret hai Bắc Bộ đón không khí lạnh tăng cường

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do tác động của khối không khí lạnh tăng cường, hôm nay, 07/02, các tỉnh Bắc ...

thoi tiet hom nay bac bo ret dam ret hai Hà Nội lại chìm trong sương mù dày đặc

Sáng nay, bầu trời Hà Nội phủ một lớp sương mù trắng đục. Các tòa nhà cao tầng ở Hà Nội chỉ nhìn thấy 4-5 tầng dưới. ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống