Thiếu nữ ép bạn trai cũ quan hệ tình dục

Samantha Mears, 20 tuổi, bị phạt 20 năm tù vì dùng mã tấu cưỡng ép bạn trai cũ quan hệ tình dục tại nhà nạn nhân.

Bên cạnh hình phạt tù cho tội Giao cấu trái ý muốn, Samantha còn bị ghi danh là tội phạm xâm hại tình dục cấp độ II và phải trải qua điều trị bắt buộc, bản án ngày 29/10 của tòa án quận Cascade, bang Montana, nêu.

Phiên tòa xét xử Samantha từng bị tạm hoãn vì lý do bị cáo mắc khiếm khuyết tâm thần. Sau khi trải qua điều trị, chuyên gia y tế đánh giá Samantha đủ điều kiện để bị đưa ra xét xử.

thieu nu ep ban trai cu quan he tinh duc
Samantha Mears dự tòa qua camera từ trong bệnh viện. Ảnh: Traci Rosenbaum/Great Falls Tribune.

Bản án xác định, ngày 22/6/2018, Samantha đột nhập nhà bạn trai cũ khi anh ta đi vắng. Khi gia chủ trở về, Samantha lộ diện từ sau cánh cửa phòng ngủ và dùng mã tấu đe dọa, ép nạn nhân cởi quần áo. Samantha sau đó vừa cầm mã tấu vừa thực hiện hành vi phạm tội.

thieu nu ep ban trai cu quan he tinh duc
Samantha khi bị bắt. Ảnh: Great Falls Police.

Sau sự việc, nạn nhân vờ gọi điện thoại cho bạn nhưng thực tế là liên lạc với cảnh sát. Nhân lúc Samantha không để ý, anh này lùi ra phía cửa trong khi đang to tiếng rồi bỏ chạy. Khi cảnh sát tới nơi, Samantha vẫn đang cầm mã tấu.

Làm việc với cảnh sát, Samantha nói bị bạn trai cũ bắt cóc, mã tấu do anh này đưa cho. Cô khẳng định hai bên tự nguyện quan hệ nhưng theo cảnh sát, câu trả lời của Samantha thường "dài dòng và vô nghĩa, cung cấp nhiều thông tin không liên quan tới câu hỏi".

Tại thời điểm thực hiện hành vi hiếp dâm, Samantha đang được cho tại ngoại về hành vi siết cổ bạn trai cũ vào hai tháng trước. Cô cũng bị cấm tiếp xúc với nạn nhân và sở hữu vũ khí.

Quốc Đạt (Theo Great Fall Tribune)

thieu nu ep ban trai cu quan he tinh duc Thầy giáo ở Kiên Giang "quan hệ tình cảm" khiến nữ sinh lớp 10 mang thai
thieu nu ep ban trai cu quan he tinh duc Mối hận IS của cựu nô lệ tình dục
thieu nu ep ban trai cu quan he tinh duc "Ngôi sao đang lên" của đảng Dân chủ Mỹ từ chức giữa bê bối tình dục
thieu nu ep ban trai cu quan he tinh duc Xử kín hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh ở Phú Thọ

/ vnexpress.net