Thấy nữ tài xế lái xe đưa đón học sinh say rượu, bé trai lớp 5 gọi 911 trình báo

"Đôi mắt của cô ấy cho cháu biết là cô ấy đang say, còn hơi thở thì có mùi rượu", cậu bé nói chuyện với điều phối viên khi gọi đến số điện thoại khẩn cấp.

Một tài xế xe buýt đưa đón trẻ đi học ở Longview, Washington, Mỹ bị buộc tội lái xe trong tình trạng say rượu, có thể gây tai nạn giao thông nghiêm trọng, sau khi cô này bị một học sinh lớp 5 gọi đến 911 để trình báo.

"Cô ấy đang say rượu. Cô ấy đã vượt đèn đỏ 3 ngã tư liên tiếp trong khi chở các bạn trên xe", cậu bé nói với điều phối viên nghe điện thoại khi gọi đến đường dây nóng báo cáo sự việc.

Ngay sau đó, nữ tài xế tên Catherin Maccarone (48 tuổi), người bị cậu bé tố cáo có hành vi lái xe khi đang say rượu bị cảnh sát bắt giữ.

thay nu tai xe lai xe dua don hoc sinh say ruou be trai lop 5 goi 911 trinh bao
Nữ tài xế ngay sau đó bị bắt giữ vì hành vi lái xe trong tình trạng say rượu. (Ảnh minh họa)

Các sĩ quan cảnh sát ở học khu Longview cho biết, trước khi bắt giữ nữ tài xế, họ thấy người cô ta có mùi rượu.

"Không có ai trên xe buýt tại thời điểm chúng tôi bắt giữ Catherin vì trước đó cô ấy vừa hoàn thành xong 2 chuyến vào buổi chiều", cảnh sát thông tin.

Ngày 20/9 vừa qua, các trường công lập tại Longview cho biết, Catherin sẽ tạm thời nghỉ việc để chờ cơ quan chức năng điều tra sự việc. Theo người phát ngôn học khu, sự cố này không phải là minh chứng cho những gì vẫn thường diễn ra với các tài xế của trường.

Việc bắt giữ Maccarone khiến học khu đưa ra quy trình cải tiến mới để sàng lọc các tài xế trước khi họ lái xe trên các tuyến đường.

Chứng kiến sự việc, cậu bé lớp 5 kể lại cho mẹ, nhưng do mẹ cậu không nói được tiếng Anh nên bảo cậu gọi đến 911 để thông báo sự việc.

Trong đoạn ghi âm về cuộc gọi của cậu bé với điều phối viên, cậu bé khẳng định "Maccarone không bình thường. Thông thường, cô ấy rất nghiêm khắc về cách cư xử của học sinh trên xe nhưng hôm đó, cô ấy lại để mặc mọi người thoải mái".

"Đôi mắt của cô ấy cho cháu biết là cô ấy đang say, còn hơi thở thì có mùi rượu", cậu bé nói trong điện thoại.

Quỳnh Anh (Theo NBCNews)

thay nu tai xe lai xe dua don hoc sinh say ruou be trai lop 5 goi 911 trinh bao Bé 3 tuổi bị bỏ quên 7 tiếng trên xe đưa đón được xuất viện

Sau 6 ngày điều trị tích cực, sức khoẻ bệnh nhi Nguyễn Tấn Lợi tiến triển tốt và được xuất viện.

thay nu tai xe lai xe dua don hoc sinh say ruou be trai lop 5 goi 911 trinh bao Tài xế thừa nhận "sơ suất" nên bỏ quên trẻ

Tài xế Nguyễn Công Tỵ chia sẻ rất sợ sau vụ học sinh chết trên ôtô, nhưng "không hiểu sao lại sơ suất" để quên ...

thay nu tai xe lai xe dua don hoc sinh say ruou be trai lop 5 goi 911 trinh bao Còn nhiều nghi vấn vụ học sinh Trường Gateway tử vong trong xe đưa đón

Theo Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc: Ban giám hiệu trường Gateway không có mặt tại buổi họp báo vào trưa ngày 7/8 thì ...

/ vtc.vn