Thành Long phủ nhận ly hôn

Sao hành động Thành Long bác tin ông chia tay cựu diễn viên Lâm Phụng Kiều.

Ngày 19/6, tin đồn tài tử Hong Kong rạn vỡ hôn nhân lan truyền trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Một số nguồn tin cho biết hai người không gặp nhau hơn một năm qua, tài tử 67 tuổi đã bỏ việc ở hai công ty mà Lâm Phụng Kiều làm đại diện pháp nhân, gồm Công ty tư vấn bất động sản Trung Thái Long và Công ty truyền thông văn hóa Nghệ Phòng Tử.

Thành Long phủ nhận ly hôn
Vợ chồng Thành Long, Lâm Phụng Kiều. Ảnh: Appledaily.

Trên Appledaily, ông Chu Trần Hồng Diệu, đại diện của Thành Long, nói: "Tình cảm giữa họ rất tốt, không có chuyện ly hôn". Người đại diện cho biết từ khi thành lập năm 2007 đến nay, hai công ty luôn do Lâm Phụng Kiều điều hành, nắm giữ cổ phần. Trước đây Thành Long chỉ tham gia quản lý, không có cổ phần, hiện ông ngừng việc ở công ty để tập trung một số dự án khác. "Hai công ty vẫn hoạt động bình thường, chúng tôi chỉ điều chỉnh chút ít nội bộ", Chu Trần Hồng Diệu nói.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều tổ chức đám cưới sơ sài năm 1982 ở Mỹ, con trai Phòng Tổ Danh chào đời cùng năm. Theo Ifeng, nam diễn viên chỉ phụ trách đóng phim còn vợ ông quản lý các công ty của gia đình, bao gồm JC Group - công ty sản xuất phim mà Thành Long thành lập. Phòng Tổ Danh từng nói: "Cuộc sống của mẹ tôi gần như chỉ có những con số. Tất cả hợp đồng của bố đều qua tay mẹ, vì thế bà rất vất vả, bận rộn".

Sao hành động từng ngoại tình với Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi và có con riêng - Ngô Trác Lâm. Trong tự truyện xuất bản năm 2015, ông kể ban đầu Lâm Phụng Kiều định ly hôn nhưng nhìn thấy gương mặt rầu rĩ của ông trên truyền hình, bà mềm lòng, tha thứ cho chồng.

Trên trang cá nhân năm 2018, Thành Long viết ông cần cảm ơn Lâm Phụng Kiều suốt đời vì vợ nấu ăn, giặt ủi, chăm sóc cha mẹ ông, nuôi nấng con trai, chăm sóc hai chú chó mà ông yêu quý. Tài tử cho biết hai người trải qua những sóng gió người ngoài không thể tưởng tượng nổi. Lâm Phụng Kiều hiểu những lúc ông yếu mềm và thương ông thật sự. "Cô ấy hy sinh nhiều hơn tôi. Gặp được cô ấy là diễm phúc lớn nhất đời tôi", Thành Long viết.

Thành Long phủ nhận ly hôn
Lâm Phụng Kiều sinh ở Đài Loan, từng là diễn viên. Bà từ bỏ diễn xuất sau khi kết hôn. Ảnh: Mtime.

Diễn viên nhiều lần cho rằng ông không phải người chồng tốt. "Nhưng có lẽ một vài thời khắc tôi là ông chồng tốt, và vợ nhìn thấy những thời khắc đó nên bỏ qua cho tôi vô vàn điều chưa tốt", Thành Long viết trên Weibo.

Như Anh

Dương Tử, Thành Long và những sao Hoa ngữ từng bị chê "xấu thậm tệ" Dương Tử, Thành Long và những sao Hoa ngữ từng bị chê "xấu thậm tệ"

Không ít ngôi sao từng bị chê bai thậm tệ về nhan sắc như Dương Tử, Hồ Ngạn Bân, Thành Long.

Con rơi Thành Long sống lang bạt Con rơi Thành Long sống lang bạt

Sau hơn một năm kết hôn đồng giới, Ngô Trác Lâm - con của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi - không có chỗ ở, ...

/ vnexpress.net