Thảm bại trước Bayern Munich, Barcelona bị loại khỏi Champions League

Barcelona bị loại khỏi Champions League sau trận thảm bại với tỉ số 0-3 trước Bayern Munich trên sân nhà.

Để nuôi hi vọng giành quyền đi tiếp, Barcelona phải thắng Bayern Munich và mong Inter Milan thua Viktoria Plzen. Cả 2 điều kiện trên đều không xảy ra. Thậm chí, đội bóng Tây Ban Nha biết tin bị loại từ trước khi ra sân bởi Inter Milan thắng đậm trong trận đấu sớm.

Trận đấu với Bayern Munich chỉ còn mang ý nghĩa danh dự đối với Barcelona. Tuy nhiên, trên sân nhà, HLV xavi và các học trò có một màn trình diễn kém cỏi và nhận thất bại với tỉ số đậm.

Bayern Munich chỉ mất 10 phút để chọc thủng lưới đội chủ nhà với pha lập công của Sadio Mane. Maxim Choupo-Moting thi thêm một bàn, giúp đội bóng Đức dẫn 2-0 sau nửa đầu trận đấu.

Barcelona nhỉnh hơn đối thủ ở tỉ lệ kiểm soát bóng, nhưng không nhiều. Về số cơ hội tạo ra, đội chủ nhà hoàn toàn lép vế. Chân sút chủ lực Robert Lewandowski bị phong tỏa khi đối đầu với các đồng đội cũ và chỉ có 2 pha dứt điểm trong cả trận.

Thảm bại trước Bayern Munich, Barcelona bị loại khỏi Champions League - 1

Barcelona thêm một lần thảm bại trước Bayern Munich.

Có một thống kê đáng buồn đối với Barcelona là họ không có nổi một cú sút trúng đích trong suốt trận đấu. Trong khi đó, số liệu này của Bayern Munich là 8 lần.

Ở phút bù giờ thứ 5, Benjamin Pavard ghi thêm một bàn cho Bayern Munich để ấn định chiến thắng 3-0. Như vậy, trong 4 lần gặp Bayern Munich kể từ sau thất bại 2-8, Barcelona liên tục thua trắng với tổng cộng 11 lần thủng lưới và không ghi bàn.

Bayern Munich vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đội đầu bảng C. Trong khi đó, Barcelona bị loại và phải xuống Europa League.

Kết quả: Barcelona 0-3 Bayern Munich

 

Ghi bàn

Bayern Munich: Mane (10’), Choupo Moting (31’), Pavard (90+5’)

Kết quả Cúp C1

Inter Milan 4-0 Viktoria Plzen

Barcelona 0-3 Bayern Munich

Frankfurt 2-1 Marseille

Tottenham 1-1 Sporting Lisbon

Brugge 0-4 Porto

Atletico Madrid 2-2 Bayer Leverkusen

Napoli 3-0 Rangers

Ajax 0-3 Liverpool

https://vtc.vn/tham-bai-truoc-bayern-munich-barcelona-bi-loai-khoi-champions-league-ar709783.html