Tạo hình của Hyun Bin hút fan

Nhiều fan châu Á chia sẻ hình ảnh của Hyun Bin trong phim "Hạ cánh nơi anh" và khen diễn viên phong độ ở tuổi 38.

tao hinh cua hyun bin hut fan
Theo Pann, phim Hạ cánh nơi anh do Hyun Bin, Son Ye Jin đóng chính đang thu hút sự chú ý của khán giả châu Á. Phim gồm 16 tập, đã phát sóng tới tập 12 (hôm 2/2). Trên các diễn đàn lớn như Naver, Instagram, Facebook... Hyun Bin nhận được "mưa" lời khen về diện mạo. Nhân vật của anh biến hóa trong nhiều phong cách, từ quân phục cho đến trang phục thường ngày.
tao hinh cua hyun bin hut fan
Trong bộ quân phục sĩ quan Bắc Hàn, Ri Jung Hyuk được khán giả nhận xét toát lên vẻ nam tính, tác phong uy nghiêm nhưng vẫn lãng tử. Hình ảnh được fan của Hyun Bin chia sẻ nhiều, thu hút đến hơn nửa triệu lượt thích.
tao hinh cua hyun bin hut fan
Cảnh Hyun Bin chạy xe phân khối lớn với tốc độ chóng mặt để cứu người yêu (Son Ye Jin đóng) khỏi nguy hiểm được người xem bàn luận nhiều. Theo Pann, đa số khán giả nói họ "phát cuồng" trước vẻ phong độ của tài tử.
tao hinh cua hyun bin hut fan
Hyun Bin trong trang phục dành cho cán bộ sĩ quan cấp cao. Khán giả viết trên Naver: "Giá trị nhan sắc của Hyun Bin quá cao, bạn bè tôi xem Hạ cánh nơi anh chỉ để ngắm anh ấy", "Giờ thì tôi hiểu vì sao anh ấy luôn lọt top mỹ năm gần 20 năm qua", "Thế hệ đầu 8x như Hyun Bin, Jo In Sung, Kang Dong Won... đẹp kiểu nam tính, mạnh mẽ"...
tao hinh cua hyun bin hut fan
ảnh Hyun Bin chơi đàn giữa hồ tuyết được khán giả nhận xét "đẹp như bức tranh lãng mạn". "Anh ấy như chàng trai 25 tuổi khi diện áo sơ mi trắng, quần kaki đen và mang giày da" là ý kiến được fan của anh đồng tình nhiều nhất trên Instagram.
tao hinh cua hyun bin hut fan
Phân cảnh Hyun Bin và cô bé nhìn sâu vào mắt nhau được đài tvN đăng trên diễn đàn phim, thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận. Đa số nói hình ảnh một lớn, một nhỏ thoạt nhìn tương phản nhưng tổng thể lại hài hòa.
tao hinh cua hyun bin hut fan
Trong bộ vest xanh đen phối sơ mi trắng, nhân vật của Hyun Bin được người xem ví như quý ông thành đạt, mỗi bước đi toát ra vẻ lịch lãm.
tao hinh cua hyun bin hut fan
Trong cảnh đi dã ngoại, chàng sĩ quan ăn diện đơn giản với áo chui đầu, quần hộp đen.
tao hinh cua hyun bin hut fan
Hyun Bin trong phân cảnh vẫn chưa hồi phục vết thương. Anh phối quần kaki với áo len cổ lọ và áo khoác len cardigan. Khán giả viết trên fanpage đoàn phim: "Mỗi biểu cảm nhăn mặt, mỉm cười, nghiêm trang, khóc hay si tình của anh ấy đều đẹp không góc chết. Không ẻo lả như các thần tượng bây giờ", "Bị thương mà vẫn đẹp đến vậy"...
tao hinh cua hyun bin hut fan
Một trong những hình ảnh của Hyun Bin lọt top tìm kiếm trên các diễn đàn. Theo Daum, ngoài đời, các chuyên gia sắc đẹp nhận xét tài tử có khuôn mặt "tỷ lệ vàng" với sóng mũi thẳng, mắt đẹp, lông mày rậm, nụ cười tươi và má lúm đồng tiền.
tao hinh cua hyun bin hut fan

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, sinh năm 1982 tại Seoul (Hàn Quốc). Anh tốt nghiệp Đại học Chung Ang, chạm ngõ màn ảnh năm 2003. Sau hai năm lận đận với vai phụ, năm 2005, anh vươn lên hàng sao với Tôi là Kim Sam Soon. Tiếp đó anh gây "bão" châu Á với loạt phim Nữ hoàng tuyết, Thế giới họ đang sống (đóng cùng Song Hye Kyo), Khu vườn bí mật, Thu muộn (đóng cặp Thang Duy)...

Tài tử từng hẹn hò các diễn viên Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kang So Ra. Trong cuộc phỏng vấn ba năm trước, anh mong lấy vợ trước 40 tuổi.

tao hinh cua hyun bin hut fan Bạn bè khen Hyun Bin học giỏi, đẹp trai từ nhỏ

Hình ảnh thời đi học của nam diễn viên Hyun Bin được nhiều fan lục tìm, sau khi anh gây ấn tượng mạnh trong bộ ...

tao hinh cua hyun bin hut fan Những bóng hồng ngoài đời thực của “hoàng tử màn ảnh” Hyun Bin

Lịch sử tình trường của Hyun Bin gây xôn xao khi đối phương đều là những nhan sắc hàng đầu Hàn Quốc như Song Hye ...

tao hinh cua hyun bin hut fan Cảnh hôn đầu tiên của Son Ye Jin - Hyun Bin

Tập 3 của \'Hạ cánh nơi anh\' mang đến nhiều tiếng cười bởi màn đóng giả người yêu và đưa cảm xúc thăng hoa bởi ...

tao hinh cua hyun bin hut fan Hyun Bin lần đầu nói về tin hẹn hò Son Ye Jin

Cùng dự họp báo phim \'Crash Landing On You\' tại Seoul chiều 9/12, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận câu hỏi về tin đồn ...

/ vnexpress.net