Hyun Bin lần đầu nói về tin hẹn hò Son Ye Jin

Cùng dự họp báo phim 'Crash Landing On You' tại Seoul chiều 9/12, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận câu hỏi về tin đồn hẹn hò của họ vào năm ngoái.

hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin
Cặp đôi ngôi sao sóng đôi trong sự kiện giới thiệu phim mới do họ đóng cặp. Trong phim, Huyn Bin vào vai quân nhân Ri Jung Hyuk của Bắc Triều Tiên, còn Son Ye Jin hóa thân thành Yoon Se Ri - nhà thiết kế, CEO của một hãng thời trang, đồng thời là người thừa kế của một gia tộc giàu có. Một lần nhảy dù, Se Ri vô tình rơi xuống địa phận của Triều Tiên, chạm mặt Jung Hyuk đúng lúc anh đang đi tuần. Chàng quân nhân tìm cách bảo vệ cô gái lạ mặt và tình cảm giữa họ chớm nở từ đó.
hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin
Trong sự kiện lần này, "chị đẹp" Son Ye Jin được khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung và gợi cảm.
hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin
Huyn Bin được khen bảnh bao và lịch lãm.
hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin
Son Ye Jin liên tục khoác tay bạn diễn, cũng là bạn thân. Hình ảnh này khiến fan của cặp đôi thích thú. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều người ủng hộ họ nên duyên ngoài đời. Cũng tại họp báo, Hyun Bin lần đầu lên tiếng nói về tin đồn tình yêu của anh với Son Ye Jin, sau khi họ được bắt gặp cùng đi chơi ở Mỹ cuối năm ngoái. Tài tử úp mở chia sẻ: "Thông tin đó là chuyện làm chúng tôi bật cười. Chúng tôi là bạn thân lâu lắm rồi và giờ chúng tôi đóng phim cùng nhau".
hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin
Hai người còn "bắn tim" và tương tác với khán giả. Crash Landing On You là lần thứ hai Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chung, nhưng là lần đầu họ vào vai tình nhân. Hyun Bin cho biết, ở phim Cuộc đàm phán sinh tử chiếu rạp năm ngoái, hai nhân vật chính giao tiếp qua màn hình máy tính, nên anh và Son Ye Jin quay riêng, ở hai không gian khác nhau. Khi đó, anh đã muốn sớm có cơ hội diễn chung một cách thực sự với cô bạn cùng tuổi.
hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin
Hợp tác trong Crash Landing On You lần này, nam diễn viên hết lời khen bạn diễn của mình thông minh và tài giỏi, ở cô có nhiều ưu điểm khiến anh học hỏi. Còn Son Ye Jin thì nói hai người rất có duyên với nhau. Những hình ảnh đã được hé lộ cho thấy, họ có nhiều cảnh tình cảm lẫn hài hước với nhau. Ngoài Hàn Quốc, cặp đôi cùng êkíp tới Thụy Điển và Mông Cổ quay phim.
hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin
Nữ diễn viên Seo Ji Hye và nam diễn viên Kim Jung Hyun đóng hai vai thứ chính, là hai nhân tố gây cản trở chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim.
hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin
Crash Landing On You chiếu trên đài tvN, Hàn Quốc và nền tảng phim trực tuyến Netflix từ ngày 14/12.
 

Phong Kiều (Theo My Daily, Oriental Daily, Twitter)

hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin Son Ye Jin - Hyun Bin làm tình nhân Nam - Bắc Triều

Sau tin đồn hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin có nhiều cảnh tình tứ lẫn hài hước khi đóng cặp trong 'Crash Landing ...

hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin Son Ye Jin, Hyun Bin đóng phim ở Thụy Sĩ

Hai diễn viên Hàn Quốc vào vai tình nhân trong phim truyền hình "Emergency Love Landing".

hyun bin lan dau noi ve tin hen ho son ye jin Fan phấn khích vì Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ đến Thụy Sĩ để 'yêu nhau'

Sau nhiều tin đồn hẹn hò, khán giả càng thêm trông đợi vào bộ phim sắp tới của cặp diễn viên ngôi sao.

/ ngoisao.net