Tài tử Alec Baldwin bắn chết người trên phim trường

Sáng nay, khi đang quay bộ phim "Rust" tại hạt Santa Fe, bang Mexico, tài tử Alec Baldwin đã nổ súng làm một người chết, một người bị thương.

Theo đại diện cảnh sát hạt Santa Fe, ông Juan Rios, cảnh sát đã được điều động đến Bonanza Creek Ranch vào khoảng 13h50 ngày 21/10 (theo giờ địa phương) sau khi nhận được một cuộc gọi khẩn cấp về một vụ nổ súng trên phim trường.

Cảnh sát xuất hiện tại phim trường Bonanza Creek Ranch, hạt Santa Fe, Mexico. Ảnh: AP

Vụ nổ súng đã khiến đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins tử vong, đạo diễn Joel Souza bị thương. Cả hai được đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Halyna Hutchins đã qua đời còn đạo diễn Joel Souza vẫn chưa rõ tình trạng. Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra giữa một cảnh quay, nhưng chưa rõ khi đó đoàn đang diễn tập hay đã quay chính thức.

Alec Baldwin

Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ việc. Hoạt động quay phim đã bị tạm dừng vì sự an toàn của dàn diễn viên cùng các thành viên trong đoàn.

Nhà sản xuất Rust Movie Productions LLC cho biết: “Toàn bộ dàn diễn viên và đoàn làm phim đã hoàn toàn bị suy sụp bởi thảm kịch ngày hôm nay, và chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người thân yêu của Halyna. Chúng tôi đã tạm dừng sản xuất bộ phim vô thời hạn và đang hợp tác điều tra với Sở cảnh sát Santa Fe".

"Rust" là bộ phim kể về một cậu bé 13 tuổi cùng ông trốn chạy sau khi bị kết tội vô ý giết người và phải lãnh án treo cổ. Bộ phim của đạo diện Souza dự kiến quay trong tháng 10 và tháng 11 với sự tham gia của Frances Fisher và Alec Baldwin,

Alec Baldwin sinh năm 1958, nổi danh từ những vai diễn trên sân khấu truyền hình từ những năm 80. Một trong những vai diễn nổi tiếng nhất của nam tài tử là vai diễn Jack Donaghy, một giám đốc điều hành truyền hình độc đoán trong bộ phim sitcom “30 Rock” chiếu trên NBC từ năm 2006 đến năm 2013. Vai diễn này đã mang về cho nam tài tử 2 giải thưởng Emmy, 3 giải Quả cầu Vàng.

Baldwin cũng gây chú ý khi vào vai cựu Tổng thống Mỹ Donald J. Trump trên “Saturday Night Live” với một bộ tóc giả, lông mày dán keo và đôi môi chúm chím.

Tài tử Mỹ tỉnh lại sau 1 tháng hôn mê, cưa chân vì Covid-19 Tài tử Mỹ tỉnh lại sau 1 tháng hôn mê, cưa chân vì Covid-19

Nam diễn viên Nick Cordero đã tỉnh lại sau hơn 1 tháng hôn mê, phải cưa chân vì biến chứng Covid-19.

https://nghenghiepcuocsong.vn/tai-tu-alec-baldwin-ban-chet-nguoi-tren-phim-truong/

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống