Syria: Hé lộ bí mật từ kho vũ khí lớn của khủng bố mới được phát hiện ở Damascus

Những quả mìn được sản xuất tại Israel đã được tìm thấy trong kho vũ khí lớn của nhóm phiến quân ở Nam Damascus, Syria.

Theo RT, thông tin này được truyền thông Syria đăng tải. Từ đó hé lộ những bí mật.

Damascus tố cáo Tel Aviv có các hoạt động hỗ trợ phiến quân.

Quân đội Syria đang tiếp tục chiến dịch rà phá bom, mìn tại Yalda, Bebeila và Beit Saham, 3 khu vực mới được giải phóng khỏi phiến quân ở Nam Damascus.

Trong số những vũ khí và đạn dược tịch thu của khủng bố có nhiều bom, đạn, rocket, tên lửa chống tăng, súng máy và mìn.

Các đơn vị quân đội Syria cũng đã tịch thu một số xe chở thiết bị quân sự, hóa chất, thuốc súng được khủng bố sử dụng để chế tạo bom và đạn cối tự chế.

Đây không phải lần đầu tiên phát hiện phiến quân sử dụng vũ khí do Israel sản xuất. Hồi tháng Hai, quân đội Syria cũng phát hiện một kho vũ khí của khủng bố ở khu vực Al Boukamal và Al Mayadin, Deir ez-Zor trong đó có nhiều loại vũ khí do Israel sản xuất.

Kể từ khi tấn công vào các điểm nóng ở Syria, quân đội nước này đã liên tục thu giữ nhiều vũ khí, đạn dược của khủng bố do Isreal sản xuất.

Hồi tháng 4/2016, lực lượng quân đội Syria cũng thu giữ một lượng lớn mìn, lựu đạn, súng cối ở khu vực do IS kiểm soát ở Đông Syria.

Israel hiện vẫn chưa bình luận gì về sự hiện diện của các loại vũ khí do nước này sản xuất lọt vào tay khủng bố.

Hiện căng thẳng giữa Israel và Syria đang gia tăng khi mới đây Israel đã tấn công tên lửa vào mục tiêu do người Iran nắm giữ ở Syria nhằm trả đũa vụ việc Iran tấn công vào lực lượng Israel ở Cao nguyên Golan.

syria he lo bi mat tu kho vu khi lon cua khung bo moi duoc phat hien o damascus Quân đội chính phủ Syria và lực lượng người Kurd bất đồng vụ lập căn cứ Mỹ

Căng thẳng giữa Damascus và các lực lượng dân quân Kurd ở miền Bắc Syria đang gia tăng trong bối cảnh nổi lên thông tin ...

syria he lo bi mat tu kho vu khi lon cua khung bo moi duoc phat hien o damascus Tình hình Syria: 100 đợt không kích tại Nam Damascus trong 24 giờ qua

Lực lượng Chính phủ Syria và chiến đấu cơ của Nga đã tiến hành khoảng 100 đợt không kích vào ngày hôm qua 25/4 ở ...

/ nguoiduatin.vn