Trung tâm Y tế Vietsovpetro triển khai chương trình phẫu thuật Phaco

Từ tháng 9/2019, Trung tâm Y tế Vietsovpetro sẽ hợp tác cùng các chuyên gia đầu ngành về nhãn khoa để thực hiện các gói phẫu thuật PHACO chất lượng cao cho người bệnh. Định kỳ mỗi tháng tổ chức một đợt. Đợt 1 sẽ tổ chức vào ngày 29/9/2019.

trung tam y te vietsovpetro trien khai chuong trinh phau thuat phaco
Người bệnh được tiến hành kiểm tra mắt. (Ảnh: TTYT Vietsovpetro)

Ðục thủy tinh thể là nguyên nhân hàng đầu gây mù lòa trên thế giới và ở Việt Nam, thường xảy ra ở người trên 50 tuổi. Cho đến nay phương pháp điều trị có hiệu quả nhất vẫn là phẫu thuật. Trong đó phẫu thuật PHACO là phương pháp phẫu thuật an toàn, hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay.

Khi phẫu thuật PHACO tại Trung tâm Y tế Vietsovpetro, khách hàng sẽ được khám mắt toàn diện và tư vấn điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm - BS CK I Trần Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa Liên chuyên khoa Mắt - Răng Hàm Mặt - Tai Mũi Họng của Trung tâm Y tế. Sau khi có chỉ định phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được tư vấn lựa chọn thủy tinh thể nhân tạo, các yếu tố liên quan tới phẫu thuật, tiên lượng phẫu thuật.

Đặc biệt, bệnh nhân được phẫu thuật bởi chuyên gia đầu ngành là ThS.BS Phí Duy Tiến - nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn của Bệnh viện Mắt TP HCM. BS Phí Duy Tiến có hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật mắt nói chung và phẫu thuật PhACO nói riêng, đã phẫu thuật thành công cho hàng ngàn ca bệnh đục thủy tinh thể.

trung tam y te vietsovpetro trien khai chuong trinh phau thuat phaco
Người bệnh đang được bác sĩ khám mắt. (Ảnh: TTYT Vietsovpetro)

Phẫu thuật theo phương pháp PHACO là phương pháp tốt nhất hiện nay, mang lại cho người bệnh nhiều lợi ích như vết mổ nhỏ (không cần khâu); thời gian phẫu thuật ngắn (chỉ từ 20 phút); bệnh nhân có thể xuất viện trong ngày; an toàn, tỷ lệ thành công cao, ít để lại biến chứng; hạn chế các tổn thương mô nội nhãn; thị lực của bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

Tại Trung tâm Y tế Vietsovpetro, các bệnh nhân sẽ được phẫu thuật bằng các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về an toàn của JCI và đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, bệnh nhân có thẻ BHYT có nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được tiếp nhận phẫu thuật thông tuyến BHYT, quỹ khám chữa bệnh BHYT thanh toán các chi phí phẫu thuật trong phạm vi thanh toán của BHYT.

trung tam y te vietsovpetro trien khai chuong trinh phau thuat phaco Tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả
trung tam y te vietsovpetro trien khai chuong trinh phau thuat phaco Vietsovpetro đảm bảo công tác an toàn, sức khỏe và môi trường
trung tam y te vietsovpetro trien khai chuong trinh phau thuat phaco Vietsovpetro hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh trong 8 tháng đầu năm
/ Cổng thông tin điện tử PVN