Trấn Thành nói gì khi bị tố chảnh chọe?

Trấn Thành chấp nhận bị nói 'chảnh' khi từ chối thẳng yêu cầu chụp hình của fan.


Trấn Thành - Hari Won cùng hội bạn thân gồm Quang Trung, Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân và Anh Đức đang có chuyến du lịch ở Sa Pa. Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành nêu lý do và gửi lời xin lỗi tới những khán giả bị anh từ chối chụp hình chung tại đây.

tran thanh noi gi khi bi to chanh choe
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Anh chia sẻ: “Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sa Pa hãy hiểu cho tôi. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho một đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?”.

“Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy một cảm giác: "Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho". Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành. Một đợt cách ly thôi là bao nhiêu người phải chịu khổ, mất việc, ế ẩm thậm chí phá sản rồi. Mong mọi chuyện đừng trở lại như thế nữa. Cùng nhau chung tay quý vị ơi! Đất nước cần chúng ta ý thức ngay lúc này”, Trấn Thành chia sẻ thêm.

tran thanh noi gi khi bi to chanh choe

Theo Trấn Thành, thêm một người có ý thức trong việc phòng tránh dịch là đỡ thêm một gánh nặng cho tổ quốc. Vì vậy, anh bày tỏ mong muốn mọi người bảo ban nhau đeo khẩu trang khi ra đường. Ông xã Hari Won nhắn nhủ thêm: “Có dấu hiệu bệnh thì đừng tiếp xúc nhiều người, bớt đi lại hoặc đi kiểm tra sức khỏe ngay. Nếu chúng ta bị bệnh thật thì việc lẩn trốn không giúp quý vị hết bệnh mà sẽ còn hại thêm nhiều người nữa. Mọi người cũng nhớ rửa tay thường xuyên bằng nước sát khuẩn nhé”.

Bài viết của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 314.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận sau vài giờ đăng tải. Nhiều khán giả thông cảm cho lý do Trấn Thành không đồng ý chụp ảnh cùng fan cũng như khen ngợi ý thức chống dịch của nam diễn viên. Một tài khoản bình luận: “Hay quá anh à. Mong các anh chị em nghệ sĩ hãy chung tay tuyên truyền mọi người phòng dịch bệnh. Vì sức ảnh hưởng của nghệ sĩ cũng rất lớn. Rất cần những người như anh"...

PV (th)

tran thanh noi gi khi bi to chanh choe Cát sê khủng, vì sao Trấn Thành không đổ tiền chơi siêu xe?
tran thanh noi gi khi bi to chanh choe Hoài Linh, Trấn Thành và loạt sao ngoại giàu có nhưng thích xế hộp bình dân
tran thanh noi gi khi bi to chanh choe Nghệ sĩ Việt xử lý tin đồn thất thiệt như thế nào?
/ Nghề nghiệp và cuộc sống