Thủy Tiên tặng gạo người nghèo

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bỏ tiền túi mua gạo để tặng những người có hoàn cảnh khó khăn ở miền Tây. 

Thủy Tiên cho rằng trong thời gian cả nước cách ly xã hội 15 ngày, bà con nghèo sẽ rất khó khăn. Người nghèo ở Sài Gòn được nhiều người giúp, ở quê chắc chắn sẽ khó khăn hơn. Vì vậy, cô và ông xã Công Vinh đã quyết định mua gạo tặng bà con nghèo.

"Gạo có tại 154 Ngô Quyền, TP Rạch Giá, Kiên Giang, sẽ phát vào lúc 16-17h chiều thứ hai, ngày 6/4. Ai khó khăn cứ đến gặp mẹ mình lấy một bao miễn phí. Ai chưa khó khăn lắm thì nhường cho người khó khăn hơn nhé. Mẹ Tiên sẽ xem xét từng trường hợp, nếu trường hợp nào không được nhận vì có lý do thì xin hãy thông cảm giúp mẹ mình nha", Thủy Tiên chia sẻ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ khẳng định tại nhà mẹ cô ở Kiên Giang lúc nào cũng có sẵn một số gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm. Nếu biết ai khó khăn quá, mọi người hãy cho họ địa chỉ trên đến gặp mẹ cô để nhận gạo.

thuy tien tang gao nguoi ngheo
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mua gạo tặng người nghèo miền Tây.

Trước đó, vợ chồng Thủy Tiên cũng đứng ra quyên góp tiền để mua máy lọc nước mặn thành nước ngọt giúp người miền Tây chống hạn mặn. Hiện số tiền kêu gọi đã được hơn 14 tỷ đồng. Cả cô và ông xã đã đi nhiều xã ở các tỉnh Tiền Giang, Kiên Giang, Bến Tre khảo sát. Một số trạm lọc công suất lớn đã đi vào hoạt động.

Hành động thiện nguyện của đôi vợ chồng sao khiến nhiều người xúc động, ngợi khen. Một khán giả viết: "Cảm động đến rơi nước mắt vì lòng tốt của Vinh và Tiên. Mong có thật nhiều người như hai vợ chồng để bà con vượt qua giai đoạn khó khăn mùa dịch. Rất đáng trân quý". "Anh chị thật có phước báu. Cho đi sẽ nhận lại nhiều thứ. Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh chị", một người khác chia sẻ.

thuy tien tang gao nguoi ngheo Thủy Tiên lắp trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4000 dân ở Bến Tre

Nữ ca sĩ cũng cho biết, tới thời điểm hiện tại, cô cũng quyên góp được 13,5 tỷ đồng để giúp người dân miền Tây ...

thuy tien tang gao nguoi ngheo Thủy Tiên bức xúc khi bị kẻ gian giả mạo tài khoản để đi lừa đảo

Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra đến cùng.

thuy tien tang gao nguoi ngheo Thủy Tiên, Công Vinh về miền Tây chống hạn mặn

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh mang chín tỷ rưỡi đồng quyên góp về Tiền Giang hỗ trợ mọi người chống hạn ...

 

/ ngoisao.net