Thủy Tiên lắp trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4000 dân ở Bến Tre

Nữ ca sĩ cũng cho biết, tới thời điểm hiện tại, cô cũng quyên góp được 13,5 tỷ đồng để giúp người dân miền Tây vượt hạn mặn.

Chiều 25/3, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cho lắp đặt trạm cấp nước ngọt đầu tiên cho 4.000 dân tại Cồn Tàu, Bến Tre.

Sau khi uống thử nước tại trạm mới lắp đặt, Thủy Tiên nhận xét: "Nước rất ngọt và đo bằng bút thử thì còn ngọt hơn nước uống đóng chai người ta bán nữa".

Thủy Tiên cho biết: Trạm cấp nước ngọt vừa mới lắp có 5 đường ống nước chảy rất mạnh để người dân lấy nước nhanh chóng và dễ dàng đỡ phải chờ.

thuy tien lap tram cap nuoc ngot mien phi dau tien cho 4000 dan o ben tre
Thủy Tiên cho lắp đặt trạm lọc nước ngọt đầu tiên cho người dân miền Tây.

Thủy Tiên đã đặt hàng trước 18 máy lọc nước ngọt. Nữ ca sĩ cũng công khai uỷ nhiệm chi chuyển khoản ngân hàng 9 tỷ đồng cho công ty bán máy. Các trạm cấp nước này sẽ sớm được lắp đặt. Theo nữ ca sĩ, các trạm này có thể hoạt động trong trong vòng 5 - 7 năm.

Giao xong trạm đầu tiên, Thủy Tiên cho biết, cô sẽ đi tới những vùng sâu vùng xa hơn, nơi người dân khổ nhất, nơi thiếu nước ngọt quanh năm và chưa có nước máy để lắp đặt các trạm cấp nước ngọt khác.

thuy tien lap tram cap nuoc ngot mien phi dau tien cho 4000 dan o ben tre Thủy Tiên bức xúc khi bị kẻ gian giả mạo tài khoản để đi lừa đảo

Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra đến cùng.

thuy tien lap tram cap nuoc ngot mien phi dau tien cho 4000 dan o ben tre Thủy Tiên, Công Vinh về miền Tây chống hạn mặn

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh mang chín tỷ rưỡi đồng quyên góp về Tiền Giang hỗ trợ mọi người chống hạn ...

/ vtc.vn