HLV Park Hang Seo ví trận Việt Nam vs Thái Lan như "chiến tranh"

HLV Park Hang Seo tuyên bố đội tuyển Việt Nam sẽ đưa Thái Lan vào một cuộc chiến ở trận lượt về.

"Tôi nghĩ chắc chắn ngày mai sẽ là một trận đấu đẹp. Một cuộc "chiến tranh" đẹp và hấp dẫn đấy", HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Đội tuyển Việt Nam đứng trước thách thức rất lớn sau khi thua Thái Lan 0-2 ở lượt đi. Để giành quyền vào chung kết, thầy trò HLV Park Hang Seo phải tạo nên một màn ngược dòng chưa từng có trong lịch sử AFF Cup. Kể từ khi giải đấu áp dụng thể thức 2 lượt ở vòng loại trực tiếp vào năm 2004, chưa từng có đội bóng nào thua trận lượt đi với cách biệt 2 bàn rồi thắng chung cuộc.

Đội tuyển Việt Nam chịu áp lực phải ghi được ít nhất 2 bàn vào lưới đối thủ. Dù vậy, HLV Park Hang Seo muốn các học trò phải giữ được sự bình tĩnh để thực hiện đúng lối chơi như ý.

HLV Park Hang Seo ví trận Việt Nam vs Thái Lan như 'chiến tranh' - 1
Đội tuyển Việt Nam cần tạo nên màn ngược dòng lịch sử để vào chung kết AFF Cup 2020.

"Chúng tôi thua 0-2 sau lượt đi và đó là tỉ số không dễ cho trận lượt về. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tôi đã yêu cầu tất cả nắm rõ nhiệm vụ của mình trên sân, làm tốt khả năng của mình, đồng thời tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh, không vội vàng", HLV Park Hang Seo nói.

Khi được hỏi về việc liệu có thay đổi gì trong sơ đồ chiến thuật và nhân sự hay không, HLV Park Hang Seo nói rằng sẽ trả lời sau trận đấu. Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết đội tuyển Việt Nam vẫn tiếp cận trận đấu như các trận trước.

"Không thể biết được Thái Lan sẽ tiếp cận trận đấu sẽ như thế nào. Có thể họ vẫn giữ nguyên, nhưng cũng có thể thay đổi một số cầu thủ. Mặc dù thua 2-0 nhưng chúng tôi vẫn sẽ duy trì cách tiếp cận đối với trận đấu ngày mai", HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam nói.

/ vtc.vn