Sống sót thần kì sau tai nạn kinh hoàng khiến ôtô bị nghiền nát

Một vụ va chạm tàn khốc xảy ra ở Trung Quốc , một chiếc xe ôtô con bị kẹp giữa hai xe tải cỡ lớn khiến nó bị nghiền nát và biến dạng hoàn toàn, nhưng tài xế và hành khách trên xe con vẫn may mắn sống sót ngoạn mục.

Daily Mail ngày 16.6 dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra tại tỉnh Phúc Kiến, miền đông nam Trung Quốc. Theo những gì được video ghi lại, một chiếc xe con màu trắng đang đỗ sau một chiếc xe trộn ximăng trên đường thì bất ngờ chiếc xe tải hạng nặng lao tới từ phía sau.

Có vẻ như tài xế chiếc xe tải màu xanh ở phía sau đó đã bị mất kiểm soát, không dừng lại mà vẫn lao thẳng về phía trước, đẩy chiếc xe con vào tình trạng kẹp giữa hai chiếc xe tải khiến nó bị biến dạng hoàn toàn.

song sot than ki sau tai nan kinh hoang khien oto bi nghien nat
Hai người trên chiếc xe ôtô con màu trắng đã sống sóng thần kì dù chiếc xe đã biến dạng hoàn toàn sau tai nạn. Ảnh: Daily Mail

Lính cứu hỏa và cảnh sát địa phương đã được huy động đến hiện trường để giải cứu, họ cho biết cả ba phương tiện đều có mức độ thiệt hại khác nhau. Hai người trên chiếc xe ôtô con là hai nữ giáo viên từ một trường học địa phương đã rất may mắn thoát chết, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng ổn định.

song sot than ki sau tai nan kinh hoang khien oto bi nghien nat
Hai người trên chiếc xe đã thoát chết ngoạn mục và không phải chịu tổn thương nghiêm trọng nào. Ảnh: Daily Mail


Phương Linh

song sot than ki sau tai nan kinh hoang khien oto bi nghien nat Sống sót thần kì sau tai nạn kinh hoàng khiến ôtô bị nghiền nát

Một vụ va chạm tàn khốc xảy ra ở Trung Quốc , một chiếc xe ôtô con bị kẹp giữa hai xe tải cỡ lớn ...

/ laodong.vn