Sau hai năm hẹn hò, chàng trai 29 tuổi quyết cưới robot làm vợ

Joey Morris, đến từ Taneytown, Maryland, Mỹ, đã hẹn hò với chú robot mini tên RoboTroll được hai năm và coi đây là tình yêu của đời mình vì ‘nó làm cho trái tim tôi đập lệch nhịp’.

 

sau hai nam hen ho chang trai 29 tuoi quyet cuoi robot lam vo

Một chàng trai rất yêu thương chú robot mini của mình và tiết lộ họ đang chuẩn bị làm đám cưới.

Joey Morris yêu say đắm chú robot RoboTroll trong hai năm sau khi bị cuốn hút với ‘nụ cười chết người’ và mái tóc nàu hồng dễ thương của nó.

Những người tình trước đó của chàng trai 29 tuổi này là một chiếc đèn, một chiếc xe tải biến hình và thậm chí một bức tượng Halloween. Nhưng chúng không giữ chân được Joey lâu cho đến khi anh chàng gặp RoboTroll.

Anh bắt đầu hẹn hò với RoboTroll vào tháng 12 năm 2017 sau khi cảm thấy ‘hoài cổ’ và cần thắp sáng lại tình yêu của mình với bộ sưu tập Battle Trollz.

Từ năm 10 tuổi, Joey nhận ra mình bị mắc chứng Objectum – tức người bị thu hút bởi các đồ vật.

 

sau hai nam hen ho chang trai 29 tuoi quyet cuoi robot lam vo

Giờ đây, anh chàng đang đợi chờ một tương lai tươi sáng với ‘người tình’ – một chuyến du lịch đến Florida và có thể có một đám cưới.

Anh chia sẻ: “Tôi nhận ra mình bị cuốn hút bởi các đồ vật vào năm 10 tuổi, khi tôi muốn trở thành bạn của một chiếc đèn ở trường và dành cả ngày nói chuyện với nó.

Nhưng rồi tôi bị cô giáo phát hiện và cô đã lấy chiếc đèn đi, từ đó tôi rất quẫn trí.

Mấy năm sau, tôi yêu một nhân vật trong phim hoạt hình có tên ‘Donna the Dead’ và chiếc xe tải biến hình Optimus Prime.

Nhưng tình yêu của tôi với chúng không kéo dài lâu cho đến khi tôi gặp được ‘chân ái’ của đời mình – RoboTroll. Tôi đặt nó trên eBay với giá 20 đôla (gần 500.000 đồng) vào tháng 12 năm 2017 và đó cũng là lúc tình yêu của chúng tôi bắt đầu.

 

sau hai nam hen ho chang trai 29 tuoi quyet cuoi robot lam vo

Giờ đây tôi rất chờ đợi tương lai của mình với RoboTroll – Tôi sẽ đưa nó đến Orlando (Florida) để nghỉ dưỡng và một ngày nào đó chúng tôi sẽ kết hôn”.

Joey vô tình gặp RoboTroll khi đang tìm kiếm bộ sư tập BattleTrollz: “Trên trang web tôi đang tìm kiếm có show hết toàn bộ bộ sưu tập về BattleTrollz và khi tôi nhìn thấy RoboTroll, trái tim tôi bị lệch nhịp.

Tôi nghĩ chính biểu cảm của nó đã thu hút tôi vì hầu hết các BattleTroll khác đều có vẻ mặt gầm gừ khó gần thì RoboTroll của tôi lại nở một nụ cười hài lòng.

Đôi mắt xanh của nó hợp với bộ quần áo màu bạc và làm cho mái tóc màu hồng kia thực nổi bật. Tôi biết tôi đã ngã vào tình yêu với RoboTroll vì mỗi lần ở bên nhau, tôi đều cảm thấy hạnh phúc”.

Mặc dù khá thoải mái với xu hướng giới tính của mình, Joey cho biết có nhiều người không đồng tình với quan điểm sống của anh: “Tôi rất may mắn khi bạn bè và các thành viên trong gia đình chấp nhận xu hướng giới tính của mình – và mặc dù đôi lúc họ giễu cợt nhưng vẫn ủng hộ tôi.

 

sau hai nam hen ho chang trai 29 tuoi quyet cuoi robot lam vo

Mẹ tôi không thực sự hiểu cảm giác của tôi nhưng bà vẫn chấp nhận nó. Tuy nhiên có nhiều người không tán thành quan điểm sống của tôi – họ còn cho đó là biểu hiện của bệnh tâm thần.

Tôi cố gắng phớt lờ và tránh xa họ vì tôi cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ với RoboTroll.

Tôi thấy hình thành các mối quan hệ lãng mạn với đồ vật còn dễ dàng hơn làm bạn với con người, vì vậy tôi vẫn hạnh phúc với lựa chọn của mình”.

sau hai nam hen ho chang trai 29 tuoi quyet cuoi robot lam vo Chồng cũ của ca sỹ Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới sau nửa năm ly hôn

Và cô dâu của chồng cũ diva Hồng Nhung lại càng khiến công chúng Việt sửng sốt.

sau hai nam hen ho chang trai 29 tuoi quyet cuoi robot lam vo 2050: Có thể hợp pháp hóa người cưới robot

Một số chuyên gia robot dự đoán các cuộc hôn nhân giữa con người và máy móc có thể được hợp pháp hóa vào năm ...

/ http://danviet.vn