Rơi trực thăng quân sự Nga, toàn bộ phi hành đoàn tử nạn

Một vụ rơi trực thăng quân sự Nga đã xảy ra vào tối 19.5 khiến toàn bộ thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Một máy bay trực thăng MI-8 thuộc không quân Nga đã bị rơi cách thủ đô Mátxcơva khoảng 80 km, Hãng tin RIA Novosti dẫn tin từ thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Vào khoảng 20h (giờ địa phương) ngày 19.5, trong khi thực hiện chuyến bay huấn luyện gần làng Klin, một máy bay trực thăng MI-8 của không quân Nga đã rơi tại một khu vực vắng người. Toàn bộ thành viên phi hành đoàn đã tử nạn", Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong thông cáo.

Một ủy ban của Bộ đã được giới chức phái đến hiện trường để xem xét nguyên nhân vụ tai nạn. Nguyên nhân ban đầu được cho là do trục trặc kỹ thuật. Theo AFP, người phát ngôn của Bộ Quốc phòng Nga từ chối xác định có bao nhiêu thành viên phi hành đoàn đã chết.

MI-8 là loại máy bay trực thăng tuabin đôi do Liên Xô thiết kế từ những năm 1960 và được sử dụng cho cả mục đích quân sự lẫn dân sự.

Năm 2018, một chiếc trực thăng MI-8 đã bị rơi ngay sau khi cất cánh ở Siberia, khiến 18 người trên máy bay trong đó có ba thành viên phi hành đoàn tử nạn.

Lê Thanh Hà

roi truc thang quan su nga toan bo phi hanh doan tu nan Rơi trực thăng quân sự Nga, toàn bộ phi hành đoàn tử nạn

Một vụ rơi trực thăng quân sự Nga đã xảy ra vào tối 19.5 khiến toàn bộ thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

roi truc thang quan su nga toan bo phi hanh doan tu nan Vụ rơi máy bay chở khách của Ukraine: 5 nước chuẩn bị khởi kiện Iran

Canada, Thụy Điển, Afghanistan và một quốc gia thứ năm, sẽ thảo luận vấn đề bồi thường và điều tra vụ việc Iran bắn nhầm ...

/ laodong.vn