Ricky Martin có con thứ tư

Ca sĩ đồng tính Ricky Martin và bạn đời Jwan Yosef đón con trai Renn nhờ phương pháp mang thai hộ. 

Ngày 30/10, Ricky lần đầu khoe bức ảnh con trai mới sinh trên Instagram. Trong bức ảnh, nam ca sĩ bế em bé trên tay còn bạn đời Jwan Yosef ôm hai người vào lòng. "Con trai Renn của chúng tôi đã chào đời", Ricky viết phía dưới bức ảnh.

ricky martin co con thu tu
Ricky Martin và bạn đời Jwan Yosef đón con thứ tư. Ảnh: Instagram.

Cuối tháng 9, Ricky tiết lộ sắp có em bé khi nhận giải cống hiến vì người đồng tính của tổ chức Human Rights Campaign tại Washington D.C. (Mỹ).

Trong bài phát biểu, Ricky cho biết luôn muốn có gia đình đông con và hạnh phúc với em bé thứ tư. Anh cũng cảm ơn chồng con là chỗ dựa tinh thần giúp anh được sống thật với bản thân và tiếp tục cống hiến cho cộng đồng, nghệ thuật.

Trước Renn, nam ca sĩ và chồng có ba con: cặp trai song sinh 11 tuổi - Matteo và Valentino và bé gái Lucia (tám tháng tuổi). Các con của Ricky đều ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ. Anh nói với các con khi được hỏi lý do có hai người bố: "Chúng ta là một phần của gia đình hiện đại. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời của sự tự do".

ricky martin co con thu tu
Ricky Martin và bạn đời Jwan Yosef (trái). Ảnh: Reuters.

Ricky Martin công khai đồng tính năm 2010. Ricky Martin (47 tuổi) và Jwan Yosef (34 tuổi) bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Nam ca sĩ tiết lộ mối quan hệ bằng cách đăng ảnh hai người nắm tay lên Instagram. Hai người đính hôn tháng 11/2016 và kết hôn hồi đầu năm ngoái. Jwan Yosef là họa sĩ sinh năm 1984 tại Syria, đang làm việc tại London, Anh.

 

Đạt Phan

ricky martin co con thu tu Chi 50 triệu USD mua căn hộ tại Miami được tặng Aston Martin Vulcan
ricky martin co con thu tu Aston Martin Vantage mui trần lộ những hình ảnh đầu tiên
ricky martin co con thu tu Robert Downey Jr. phản bác Martin Scorsese
ricky martin co con thu tu HLV Park Hang-seo điền tên “sao” Việt kiều cho trận đấu với U22 UAE
ricky martin co con thu tu Huyền thoại Arsenal: "MU không còn đáng sợ ở sân Old Trafford"

/ vnexpress.net