HLV Park Hang-seo điền tên “sao” Việt kiều cho trận đấu với U22 UAE

Tiền vệ Việt kiều Martin Lo có tên trong danh sách 23 tuyển thủ U22 Việt Nam đối đầu với U22 UAE trong trận giao hữu diễn ra trên sân Thống Nhất ngày 13.10.

Tối 8.10, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo và ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với UAE tại sân vận động Thống Nhất ngày 13.10 tới. Sau thời gian dài tập trung song song với đội tuyển Việt Nam cùng 2 trận đấu tập nội bộ, ban huấn luyện đã chọn được những cầu thủ tốt nhất.

Theo đó 5 người bị loại là Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng), Phan Thanh Hậu (HAGL), Trọng Đại (Viettel), Dương Văn Trung (Bình Phước) và Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định). Trong số này, Trọng Đại và Thanh Hậu buộc phải rời U22 Việt Nam do chấn thương.

hlv park hang seo dien ten sao viet kieu cho tran dau voi u22 uae
U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM vào ngày mai, 10.10 để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 13.10 tới. Ảnh: H.A

Cụ thể, Trọng Đại dính chấn thương trong trận giao hữu vừa qua với U22 Trung Quốc. Dù được tích cực chữa trị nhưng tiền vệ này không kịp bình phục để cho trận “thử lửa” sắp tới. Tương tự, Thanh Hậu bị tái phát chấn thương nên tiền vệ của HAGL cũng buộc phải tạm thời rời U22 Việt Nam.

Như vậy, HLV Park Hang-seo đã quyết định giữ lại tiền vệ Việt kiều Martin Lo ở lại U22 Việt Nam để chuẩn bị đối đầu với đội tuyển U22 UAE. Trước đó, ở trận giao hữu với U22 Trung Quốc, tiền vệ này đã không được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách 23 cầu thủ sang Vũ Hán đá giao hữu.

hlv park hang seo dien ten sao viet kieu cho tran dau voi u22 uae
HLV Park Hang-seo sẽ không trực tiếp chỉ đạo U22 Việt Nam thi đấu mà giao cho trợ lí Kim Han-yoon nắm quyền. Ảnh: H.A

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM vào ngày 10.10 để thi đấu giao hữu với U23 UAE vào tối 13.10. Hiện tại, đối thủ của U22 Việt Nam đang có mặt tại Singapore và có trận giao hữu với U22 Singapore vào ngày 10.10.

Do HLV Park Hang-seo phải cùng đội tuyển Việt Nam sang Indonesia để tham dự lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 với đội bóng xứ Vạn đảo nên trợ lý Kim Yan-hoon sẽ đảm nhiệm công tác chỉ đạo trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE.

hlv park hang seo dien ten sao viet kieu cho tran dau voi u22 uae Đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022
hlv park hang seo dien ten sao viet kieu cho tran dau voi u22 uae Trước trận Việt Nam - Malaysia: Vũ khí bí mật của thầy Park
hlv park hang seo dien ten sao viet kieu cho tran dau voi u22 uae HLV Park Hang Seo chốt danh sách U22 Việt Nam đấu UAE

/ laodong.vn