Rashford lập cú đúp, Man United hạ gục Tottenham tại Old Traford

Trận cầu tâm điểm của vòng 15 đã diễn ra trái với dự đoán của rất nhiều người, khi Mourinho không thể có điểm trong ngày trở lại mái nhà xưa .

Ảnh: Getty.

Trận cầu tâm điểm của vòng 15 đã diễn ra trái với dự đoán của rất nhiều người, khi Mourinho không thể có điểm trong ngày trở lại mái nhà xưa.

Trở lại Old Trafford trong những tiếng vỗ tay của những cổ động viên Man United, Mourinho không khỏi xúc động. Thế nhưng, mục tiêu giành 3 điểm không hề thay đổi và "Người đặc biệt" rất muốn làm điều đó để giúp Spurs bứt phá.

Nhiều khán giả chưa kịp ngồi ấm chỗ, trận đấu đã có bàn thắng nhưng đội ghi bàn không phải các vị khách. Phút thứ 6, từ một tình huống sút xa bất ngờ bên cánh trái, Rashford đã làm tung lưới Tottenham.

Bàn thua vừa bất ngờ vừa chóng vánh khiến thế cục trận đấu không còn nằm trong toan tính của "Gà trống" nữa.

Siêu phẩm của Rashford. Ảnh: Daily Mail & Offside.

Sự hưng phấn là điều thấy rõ trong các pha xử lý đến từ hàng công M.U. Trận này, Martial không ra sân do chấn thương và nhường chỗ cho Greenwood. Tiền đạo trẻ này cũng có một vài pha bóng nguy hiểm nhưng không thể tự mình ghi bàn.

Nói về sức trẻ, Tottenham có Alli, nhất là trong giai đoạn tiền vệ này đang được Mourinho "hồi sinh". Trận trước ngôi sao người Anh đã có cú đúp, trận này anh lại tự mình lập siêu phẩm.

Sau cú sút bật ra của Aurier, Alli hất bóng qua 2 hậu vệ của M.U và đánh bại De Gea trong sự ngỡ ngàng của chính Mourinho ở phút 39.

Alli lại ghi bàn. Ảnh: Daily Mail & PA.

Hiệp 1 kết thúc với thế giằng co, tạo sức hút cho người xem về một hiệp 2 bùng nổ. Và quả thực, M.U lại tạo bất ngờ.

Phút 49, Rashford đi bóng xông xáo bên cánh trái sở trường và khiến Sissoko phạm lỗi trong vòng cấm. Chính anh là người bước lên chấm phạt đền và hạ gục Gazzaniga. Đây là bàn thắng thứ 11 trong 13 trận liên tiếp của Rashford trong màu áo Man United và đội tuyển Anh, một thành tích hết sức ấn tượng.

Rashford hoàn tất cú đúp. Ảnh: Getty, PA & Daily Mail.

Mourinho vội vàng thay người nhưng trong một ngày Man United quyết chơi đôi công, Tottenham không thể quá dâng cao do sợ đòn "hồi mã thương". 

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1. Thắng trận này, Manchester United trở lại vị trí thứ 6. Trong khi đó, sau 2 trận thắng ra mắt, Mourinho đã biết thua cùng Tottenham. "Gà trống" rơi xuống vị trí thứ 8.

Kết quả các trận đấu rạng sáng 5.12

Chelsea 2-1 Aston Villa

Leicester City 2-0 Watford

Southampton 2-1 Norwich

Wolves 2-0 West Ham

Liverpool 5-2 Everton

VIỆT HÙNG 05/12/2019 | 06:17

Đội trưởng Lingard ghi bàn, đội hình 3 Man United vẫn thua Astana

Trong một cuộc hành quân xa xôi đến sân của Astana, đội hình 3 của Manchester United không thể giành được kết quả có lợi ...

Man United chia điểm kịch tính với Sheffield trong trận cầu 6 bàn thắng

Tưởng chừng đã "lội ngược dòng" thành công trước Sheffield, nhưng Man United vẫn không thể bảo vệ được thành quả và đành chấp nhận ...

Lukaku tiết lộ việc quyết chia tay Man United dù Solskjaer muốn giữ

Romelu Lukaku vừa tiết lộ việc HLV Man United Ole Gunnar Solskjaer muốn anh ở lại sân Old Trafford,  trước khi diễn ra thương vụ ...

 

 

 

/ laodong.vn