Đội trưởng Lingard ghi bàn, đội hình 3 Man United vẫn thua Astana

Trong một cuộc hành quân xa xôi đến sân của Astana, đội hình 3 của Manchester United không thể giành được kết quả có lợi trước đội bóng nhược tiểu như Astana.

Ảnh: Getty.

Trong một cuộc hành quân xa xôi đến sân của Astana, đội hình 3 của Manchester United không thể giành được kết quả có lợi trước đội bóng nhược tiểu như Astana.

Có tới 10 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu của Man United chưa bao giờ được xuất hiện trong đội 1. Điều này cho thấy M.U khá xem nhẹ Astana. Đây là điều dễ hiểu bởi "Quỷ đỏ" đang đứng nhất bảng L, trong khi đó Astana bét bảng và chắc chắn không thể đi tiếp.

Thế nhưng khi không còn gì để mất và được hàng vạn khán giả nhà tiếp sức, Astana đã chơi một trong những trận hay nhất lịch sử của họ ở đấu trường cúp Châu Âu.

Đội khách M.U chỉ ép sân được nửa đầu hiệp 1. Nhưng trong khoảng thời gian ấy, "Quỷ đỏ" đã biết cách khai thác và ghi bàn. Trong lần hiếm hoi được trở lại đội hình chính và được mang băng đội trưởng, Jesse Lingard đã ghi bàn ngay phút thứ 10.

Lingard đã ghi bàn sau chuỗi tịt ngòi quá lâu: Ảnh: Reuters.

Thế nhưng với quá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, Man Untied không thể làm gì nhiều hơn trước Astana. Đội chủ nhà không chỉ ghi 1 mà là 2 bàn trong khoảng thời gian hiệp 2 (phút 55 và 63).

Trong 2 bàn của Astana có 1 chút may mắn khi trung vệ Bernard bên phía đội khách phản lưới nhà 1 lần.

Astana yếu nhưng không dễ bị bắt nạt. Ảnh: Getty.

Những gì đọng lại với M.U là tình huống bỏ lỡ không thể tin nổi của Tahith Chong. Tiền vệ trẻ của đội khách đệm bóng lên trời với khoảng cách khoảng 2m khi khung thành đã trống.

Bên cạnh đó, sự xuất thần của thủ môn Nenad Eric khi khước từ siêu phẩm của Angel Gomes và Mason Greenwood góp phần làm nên một đêm tuyệt vời dành cho Astana.

Solskjaer không thể đứng nhìn các học trò đá tệ như vậy. Ảnh: Reuters.

Thua trận, thầy trò Ole Solskjaer vẫn đứng thứ nhất bảng L bởi ở trận còn lại của bảng này, AZ Alkmaar hòa Partizan 2-2.

VIỆT HÙNG   29/11/2019 | 06:13

Man United chia điểm kịch tính với Sheffield trong trận cầu 6 bàn thắng

Tưởng chừng đã "lội ngược dòng" thành công trước Sheffield, nhưng Man United vẫn không thể bảo vệ được thành quả và đành chấp nhận ...

Lukaku tiết lộ việc quyết chia tay Man United dù Solskjaer muốn giữ

Romelu Lukaku vừa tiết lộ việc HLV Man United Ole Gunnar Solskjaer muốn anh ở lại sân Old Trafford,  trước khi diễn ra thương vụ ...

Thua Newcastle với tỉ số tối thiểu, Man United rơi xuống dưới BXH

Man United đã để thua Newcastle với tỉ số 0-1 và rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau vòng 8 Premier League.

 

 

/ laodong.vn