Quốc vương và Hoàng hậu Malaysia tự cách ly 14 ngày

Theo Straits Times, Quốc vương và Hoàng hậu Malaysia đã phải tự cách ly hai tuần, sau khi 7 nhân viên làm việc trong cung điện dương tính với Covid-19.

quoc vuong va hoang hau malaysia tu cach ly 14 ngay
Quốc vương và Hoàng hậu Malaysia. Ảnh: EPA

Thông báo từ cung điện Istana Negara hôm nay (26/3) cho biết, 7 nhân viên làm việc tại đây đã bị nhiễm virus corona chủng mới từ nguồn chưa xác định. Hiện họ được điều trị tại bệnh viện Kuala Lumpur và trong tình trạng ổn định.

Quốc vương và Hoàng hậu cũng đã được xét nghiệm và cho kết quả âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, Quốc vương và Hoàng hậu quyết định tự cách ly trong thời gian 14 ngày, bắt đầu kể từ ngày 25/3, thông báo cho biết thêm.

Cũng theo thông báo này, những người tiếp xúc với số nhân viên nói trên đều được yêu cầu xét nghiệm và cách ly trong vòng 14 ngày.

Malaysia có số người nhiễm Covid-19 cao nhất Đông Nam Á với hơn 2.000 ca, trong đó bao gồm 23 người đã tử vong. Thủ tướng Muhyiddin Yassin đã ra lệnh cấm đi lại tới ngày 31/3, nhưng hiện lệnh này đã kéo dài cho tới 14/4.

Dương Lâm

quoc vuong va hoang hau malaysia tu cach ly 14 ngay Malaysia kéo dài lệnh phong tỏa đến giữa tháng 4

Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin hôm nay đã gia hạn lệnh phong tỏa đến ngày 14/4, tức là kéo dài thêm 2 tuần so với ...

/ vietnamnet.vn