Quang Hải biết ơn thầy Park đã "nâng tầm cầu thủ Việt Nam"

Theo Quang Hải, thầy Park đã nâng tầm chất lượng của các cầu thủ Việt Nam, khiến họ tiến bộ rất nhiều, mang lại thành công.

Theo Quang Hải, thầy Park đã nâng tầm chất lượng của các cầu thủ Việt Nam, khiến họ tiến bộ rất nhiều, mang lại thành công.

Sáng 17/12, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập tiếp theo trong chuyến tập huấn tại Tongyeong, Hàn Quốc. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có phần trả lời báo chí Hàn Quốc.

 

 

Quang Hải trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc ngày 17/12. Ảnh: Chosun

"Tôi đã có 2 năm làm việc với thầy Park. Tôi nghĩ thầy đã nâng tầm chất lượng của các cầu thủ Việt Nam, họ tiến bộ rất nhiều. Thầy giúp chúng tôi tự tin vào năng lực của bản thân. Thầy cũng mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam. Hình ảnh của thầy lúc này khác hẳn so với 2 năm trước đây", trang Chosun dẫn lời tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nói về sự ủng hộ cho các ĐT Việt Nam từ các khán giả Hàn Quốc, Quang Hải chia sẻ: "Tôi biết rất rõ sự ủng hộ của các CĐV Hàn Quốc cho các ĐT Việt Nam. Tôi rất cảm ơn sự động viên và quan tâm của truyền thông cũng như khán giả Hàn Quốc đối với các đội bóng Việt Nam. Tôi nghĩ việc bóng đá Việt Nam có được những thành công dưới sự dẫn dắt của thầy Park sẽ thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc".

Chia sẻ về chuyến tập huấn và quá trình chuẩn bị trước khi sang Thái Lan thi đấu vòng chung kết U23 châu Á, đội trưởng U23 Việt Nam cho biết: "Các cầu thủ đều cần hồi phục sau khoảng thời gian thi đấu liên tục. Thời tiết ở Tongyeong rất thích hợp cho chuyện đó. Tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất tại U23 châu Á 2020".

Khi được hỏi về cầu thủ Hàn Quốc mà mình ưa thích nhất, Quang Hải cho hay: "Tôi thích Son Heung-min. Ở Việt Nam, mọi người xem Ngoại hạng Anh rất nhiều, tôi nghĩ ai cũng đều thích Son Heung-min".

Hiện tại, U22 Việt Nam đang có những ngày tập luyện tại Hàn Quốc trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Toàn đội sẽ trở về Việt Nam vào ngày 22/12.

Minh Khôi (T/h)18/12/2019 | 06:35 GMT+7

Quang Hải: ‘HLV Park Hang Seo nâng tầm đội tuyển Việt Nam

Trước báo giới Hàn Quốc, Quang Hải khẳng định HLV Park Hang Seo đã nâng tầm anh và các đồng đội.

Công bố đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2019: Hà Nội áp đảo

Sáng 16/12, đơn vị tổ chức giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam công bố danh sách các cầu thủ được đề cử.

Quang Hải lạc quan về khả năng dự U23 châu Á 2020

Thủ quân của U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đang dần hồi phục sau chấn thương, có thể trở lại tại vòng chung kết U23 ...

/ www.doisongphapluat.com