Quảng bá du lịch đối ứng Hà Nội – Tokyo

UBND TP Hà Nội vừa có Văn bản số 3990/UBND-KGVX, cho phép Sở Du lịch Hà Nội triển khai chương trình quảng bá du lịch đối ứng giữa TP Hà Nội và TP Tokyo (Nhật Bản) năm 2017. 
 

Hình ảnh Hà Nội sẽ được quảng bá ở Tokyo

Trước đó, Sở Du lịch Hà Nội đã gửi Tờ trình số 22/TTr-SDL, ngày 8-6-2017, về việc quảng bá đối ứng giữa hai thành phố và các thành phố thành viên Hội đồng xúc tiến du lịch Châu Á năm 2017. Phía Tokyo đề xuất sẽ treo 2.630 áp phích quảng bá du lịch Hà Nội trong các toa tàu điện ngầm, trên cửa sổ tàu điện ngầm; giới thiệu du lịch Hà Nội trên 20 bảng Led tại các ga tàu điện ngầm.

Hà Nội đề xuất sẽ chiếu clip quảng bá du lịch Tokyo tại các màn hình Led ở khu vực đền Bà Kiệu, rạp Kim Đồng; giới thiệu về du lịch Tokyo trên các báo: Hànộimới, Kinh tế & Đô thị, Du lịch, Dân trí...

Thực hiện Quyết định số 4640/QĐ-BVHTTDL, ngày 28-12-2016, của Bộ VH-TT&DL về việc ban hành Bộ tiêu chí đánh giá điểm đến du lịch và Văn bản số 40/TCDL-LH, ngày 13-1-2017, của Tổng cục Du lịch về việc triển khai áp dụng Bộ tiêu chí đánh giá điểm đến du lịch, Sở Du lịch Hà Nội vừa có Công văn số 782/SDL-QHPTTNDL về triển khai áp dụng quy định này trên toàn thành phố.

Tiêu chí đánh giá điểm đến là khu du lịch gồm 32 mục, tiêu chí đánh giá điểm đến là các điểm du lịch gồm 29 mục, theo các nhóm về tài nguyên, sản phẩm, dịch vụ, quản lý, cơ sở hạ tầng, sự tham gia của cộng đồng địa phương, sự hài lòng của du khách.

/ Theo An Nhi/ Báo Hà Nội mới