Quán karaoke trang bị chăn nệm cho dân chơi "phê" ma túy

Kiểm tra quán karaoke ở Biên Hòa, công an phát hiện trong các phòng được trang bị chăn, nệm, gối và đồ dùng cá nhân để các đối tượng phê ma túy.

Rạng sáng nay, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ kiểm tra quán karaoke 161 trên đường Phạm Văn Thuận, thuộc phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, phát hiện hàng chục thanh niên đang tụ tập sử dụng ma túy.

quan karaoke trang bi chan nem cho dan choi phe ma tuy
Phòng karaoke được trang bị chăn mền cho khách nằm sau khi sử dụng ma túy

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện trong 4 phòng hát có hơn 50 thanh niên nam nữ mở nhạc inh ỏi, tụ tập sử dụng ma túy.

Tang vật bị thu giữ gồm 1 gói nghi là ma túy tổng hợp, 15 viên nén nghi thuốc lắc, một số bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Đáng chú ý, tại các phòng hát được trang bị chăn, nệm, gối giống như phòng ngủ để các đối tượng phê ma túy nằm. Đồng thời, bên trong còn có tủ lạnh, kem đánh răng và nhiều dụng cụ sinh hoạt cá nhân khác để các đối tượng sử dụng.

Công an xác định quán karaoke trên do Lê Xuân Hải thuê lại của một cá nhân khác để hoạt động kinh doanh karaoke, quán này chỉ hoạt động từ 00h đến sáng.

Hiện lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

quan karaoke trang bi chan nem cho dan choi phe ma tuy Đột kích quán bar, phát hiện gần 100 thanh niên nhảy nhót phê ma túy
quan karaoke trang bi chan nem cho dan choi phe ma tuy 400 kg ma túy giấu trong lô tương ớt
quan karaoke trang bi chan nem cho dan choi phe ma tuy Ma túy "đá" trá hình tương ớt, "chiêu" mới của tội phạm ma túy Australia

/ vietnamnet.vn