Đột kích quán bar, phát hiện gần 100 thanh niên nhảy nhót phê ma túy

Kiểm tra 3 quán bar trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, cơ quan công an phát hiện nhiều đối tượng sử dụng chất ma túy...

Chiều 3.11, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đưa gần 100 người liên quan đến việc sử dụng chất ma túy trong các quán bar, karaoke trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột về trụ sở đơn vị để tiếp tục điều tra mở rộng.

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, sau một thời gian trinh sát, 300 cán bộ chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an TP Buôn Ma Thuột đồng loạt đột kích, kiểm tra hành chính đối với 3 cơ sở kinh doanh gồm: Quán Bar G9, quán CoCo Beer và quán Karaoke The Bell - đều nằm trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Tại thời điểm kiểm tra, cả 3 quán trên có hàng trăm thanh niên gồm nam và nữ đang nhảy múa điên cuồng, trong đó, có nhiều thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy.

Lực lượng Công an đã bắt quả tang đối tượng Hoàng Minh Tuấn (24 tuổi, trú phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột là đối tượng cầm đầu đường dây tổ chức mua bán trái phép chất ma túy tại các tụ điểm nêu trên.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng công an đã thu giữ nhiều tang vật là chất túy, bình bơm khí bóng cười, hàng trăm chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc.

Sau khi test kiểm tra, cả 3 quán trên có 88 thanh niên dương tính với chất ma túy…

Cũng trong đêm, Công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Cao Xuân Phú (25 tuổi, trú huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) khi đối tượng vừa có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại quán Karaoke The Bell…

Quán bar không tiếp khách đi cùng người yêu
Quán bar cho phép khách khỏa thân uống bia
Sắp lắp camera theo dõi ma túy ở vũ trường, khách sạn?

/ laodong.vn