PylopassTM: Hướng mới trong điều trị các bệnh dạ dày do vi khuẩn HP

Tổ chức Y tế Thế giới xác định việc điều trị tiệt trừ HP là một trong các biện pháp chủ yếu ngăn ngừa ung thư dạ dày.

Vi khuẩn Helicobacter Pylori (gọi tắt là H.Pylori hay HP) là loại vi khuẩn duy nhất có thể tồn tại trong môi trường acid dạ dày khắc nghiệt, từ đó chúng có thể phát triển và gây ra các bệnh dạ dày như đau dạ dày, viêm, loét dạ dày, thậm chí ung thư dạ dày. Tổ chức Y tế Thế giới xác định việc điều trị tiệt trừ HP là một trong các biện pháp chủ yếu ngăn ngừa ung thư dạ dày.

Tiêu diệt vi khuẩn HP bằng kháng sinh

Hiện nay, sử dụng kháng sinh là phương pháp điều trị vi khuẩn HP được hầu hết bác sĩ lựa chọn. Tuy nhiên, HP có khả năng biến đổi để kháng kháng sinh rất nhanh. Để đối phó với tính chất này, các nhà khoa học luôn theo dõi và tìm ra các phác đồ điều trị mới hiệu quả để thay thế các phác đồ cũ đã thất bại.

Theo các chuyên gia tiêu hóa, trước đây, điều trị vi khuẩn HP khá dễ dàng. Với phác đồ 3 thuốc, tỷ lệ diệt trừ thành công trên 95%, trong khi tỷ lệ này chỉ cần đạt 90% là phác đồ điều trị hiệu quả. Nhưng từ năm 2003 đến năm 2010, tỷ lệ diệt trừ vi khuẩn HP thành công giảm còn 62,5%.

pylopasstm huong moi trong dieu tri cac benh da day do vi khuan hp

 

Nguyên nhân thất bại của phác đồ kháng sinh trong việc điều trị HP, gồm:

Không tuân thủ điều trị: Đặc điểm của các thuốc điều trị dạ dày là cần phải uống đúng giờ, đúng thứ tự, thêm vào đó, một đơn thuốc bao gồm ít nhất là 6 loại cho nên dẫn đến tình trạng bệnh nhân quên hoặc uống sớm/muộn, ko theo chỉ định. Nhiều bệnh nhân khi thấy giảm các triệu chứng sẽ ngay lập tức dừng thuốc mà không biết rằng HP vẫn còn phát triển, dẫn đến nhiễm HP mạn tính. Đồng thời, sử dụng kháng sinh dài ngày gây mệt mỏi cho người bệnh, dễ dẫn đến chán nản và khó tuân thủ điều trị.

Sử dụng kháng sinh bừa bãi: thực trạng tự ý điều trị bệnh, người này uống thuốc theo đơn của người khác, rồi kê đơn kháng sinh bừa bãi hiện nay khiến tỷ lệ HP kháng kháng sinh ngày càng cao, dẫn đến hậu quả khó để diệt hết HP trong một đợt điều trị.

PylopassTM – bước đột phá trong việc kiểm soát vi khuẩn HP

PylopassTM là sáng chế đã được sử dụng rộng rãi ở hơn 50 nước trên thế giới trong kiểm soát HP của Tập đoàn Novozymes – Đan Mạch.

pylopasstm huong moi trong dieu tri cac benh da day do vi khuan hp

 

 

PylopassTM chứa Lactobacillus reuteri DSM 17648 được sản xuất theo công nghệ đặc biệt, là chủng duy nhất hiện nay có khả năng nhận biết cấu trúc đặc hiệu trên màng tế bào vi khuẩn HP, từ đó gắn kết và thải trừ HP một cách tự nhiên qua đường tiêu hóa.

Đặc biệt, PylopassTM không có tính kháng như kháng sinh cho nên hiệu quả diệt HP là rất cao. Đến thời điểm hiện tại, có hơn 10 nghiên cứu lâm sàng trên thế giới chứng minh tác dụng giảm thiểu số lượng vi khuẩn HP và giảm các triệu chứng do HP gây ra trên người bệnh.

Năm 2013, một nghiên cứu được thực hiện ở Đức trên 200 người tình nguyện, sử dụng 200mg PylopassTM/ngày trong 2 tuần liên tục thu được kết quả là sự giảm đáng kể HP trong dạ dày. Hàng loạt nghiên cứu lâm sàng được thực hiện ở Nga vào năm 2015, 2016 cho thấy kết quả rất khả quan khi sử dụng PylopassTM trong tiệt trừ HP.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ DeHP với thành phần chính là PylopassTM s có khả năng nhận biết cấu trúc đặc hiệu trên màng tế bào vi khuẩn HP, từ đó gắn kết với HP thành một tập hợp và đào thải một cách tự nhiên qua đường tiêu hoá mà không làm ảnh hưởng đến hệ vi sinh đường ruột. Ngoài ra, DeHP còn bổ sung chiết xuất cam thảo và curcuminoid hiệp đồng tác dụng trong việc hỗ trợ giảm vi khuẩn HP và hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày.

Bộ sản phẩm DeHP dạng viên và DeHP kids dạng cốm vị ngọt hương cam mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn hoặc truy cập website https://dehp.vn/

pylopasstm huong moi trong dieu tri cac benh da day do vi khuan hp Tập đoàn dược bị cáo buộc gây đại dịch thuốc giảm đau ở Mỹ

Johnson & Johnson, một trong những nhà sản xuất thuốc lớn, đối mặt với vụ kiện liên quan đến đại dịch opioid ở bang Oklahoma.  

pylopasstm huong moi trong dieu tri cac benh da day do vi khuan hp "Bài thuốc" cường dương lạ lùng của chồng khiến vợ vừa mừng vừa lo

Người ta tin rằng "con giống" cũng biết uống cà phê, nghĩa là chúng sẽ gia tăng sự linh hoạt nhờ vào ly đen trong ...

/ https://vtc.vn