"Bài thuốc" cường dương lạ lùng của chồng khiến vợ vừa mừng vừa lo

Người ta tin rằng \"con giống\" cũng biết uống cà phê, nghĩa là chúng sẽ gia tăng sự linh hoạt nhờ vào ly đen trong khi sự tháo vát, năng động của chúng được xem là lợi điểm nhất nhì bảo đảm “mã đáo thành công” cho chủ nhân.

Chồng tôi chỉ uống cà phê lai rai nhưng mới đây nghe ai đó mách mà trước mỗi lần gần vợ, anh ấy lại uống hết một ly đen đặc.

Tuy cảm thấy có chút chuyển biến trong chuyện vợ chồng nhưng tôi lại lo cho sức khỏe của chồng mình, kể cả với chuyện ấy...

Một ly cà phê đậm trước giờ “cống hiến” có thể giúp các ông gây được chút ngạc nhiên cho bà xã về khí thế của mình. Tuy nhiên, cái “giá trị gia tăng” thú vị này của cà phê, nếu có, cũng rất phải chăng và thường chỉ xảy ra ở những quý ông thi thoảng mới nhâm nhi giọt đắng.

bai thuoc cuong duong la lung cua chong khien vo vua mung vua lo

Ảnh minh họa

Đơn giản bởi sự thăng hoa có được trên “lâm sàng” chỉ là kết quả của tình trạng hưng phấn do cà phê mang lại, không ai toàn tâm toàn ý lăn xả cho chăn gối khi đang buồn ngủ cả. Xét cơ sở sinh học, từ cổ chí kim chưa có thông tin nào nói cà phê có dược lực như một tách “viagra” pha phin. Thử hỏi các ông nghiện cà phê, họ sẽ dứt khoát ngay có nốc cà phê bằng chén thì cuộc vui cũng chẳng lóe sáng hơn là bao.

Thật ra, nếu xét riêng lĩnh vực kiếm thằng cu cái tí, có ý kiến cho rằng cà phê có chút dự phần. Người ta tin rằng tinh trùng cũng biết uống cà phê, nghĩa là chúng sẽ gia tăng sự linh hoạt nhờ vào ly đen trong khi sự tháo vát, năng động của tinh trùng được xem là lợi điểm nhất nhì bảo đảm “mã đáo thành công” cho chủ nhân. Tuy vậy, ý này cần được kiểm chứng bởi rất khó xác tín trong tin báo tiệp có đứa ẵm bồng của các ông có công của mấy ly cà phê sáng hay không.

Trở lại chuyện giường chiếu. Hẳn nhiều người nghĩ không cần biết nên công cán gì, một tách cà phê trước giờ khai cuộc cùng lắm gây mất ngủ, chứ chẳng độc hại gì. Như đã nói, cà phê không giúp vượng thì cũng sẽ không làm suy chăn chiếu về căn bản. Gọi là căn bản vì cà phê không hoàn toàn vô can. Chẳng hạn, người ta khuyên không nên tạo thói quen cho chăn gối như thế.

Nhiều ông phải chạy đà trước bằng điếu thuốc, lon bia, thậm chí tắm táp rồi mới tham chiến được. Nếu đêm hôm không sẵn bia, thuốc lá, cuộc vui của chàng lập tức bị ốc trâu. Đại cuộc lại trông vào mấy thứ vặt vãnh thì quá não nề cho cánh mày râu. Tất nhiên còn phải kể tới tác dụng phụ mất ngủ. Mấy đêm trắng đờ con mắt thì ông bà sẽ biết đá biết vàng ngay.

Tóm lại, tuy không quan trọng hóa vấn đề nhưng bạn nên khuyên chồng bỏ dần kiểu “lên dây cót” như thế. Trong thời gian đầu, cà phê có thể làm mới ông nhà nhưng sớm muộn ông ấy cũng nhận ra chúng chỉ là chút ồn ào, ăn xổi chứ nào phải thực lực.

bai thuoc cuong duong la lung cua chong khien vo vua mung vua lo Cơ thể thay đổi đáng kinh ngạc thế nào khi làm "chuyện ấy"?

Các bộ phận khác nhau của cơ thể sẽ thay đổi khác nhau khi bạn và người yêu làm "chuyện ấy".

bai thuoc cuong duong la lung cua chong khien vo vua mung vua lo Yêu 5 ngày cưới, vợ trẻ sợ hãi khi chồng đòi "yêu" quá nhiều

Cô Mai rất sốc khi biết chồng mình bạo lực, nóng nảy lại có nhu cầu sinh lý quá cao.

/ http://danviet.vn