Phó Bí thư Đỗ Trọng Hưng bị tung tin có \'bồ nhí\': Thanh Hóa họp đột xuất

Tại cuộc họp đột xuất chiều 21/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đề nghị, nếu cần, cơ quan công an có thể trích xuất toàn bộ tin nhắn từ số điện thoại của ông để điều tra, làm rõ vụ tin đồn ông có "bồ nhí”.

Chiều 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lý vụ ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, bị tung tin đồn có “bồ nhí” trên mạng xã hội.

Tại cuộc họp, ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, gây bức xúc cho bản thân ông và dư luận. Vì vậy, ông Đỗ Trọng Hưng cũng đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định bản thân không có bồ nhí, không quen biết cô gái tên Tr. như thông tin vu khống trên mạng.

Đặc biệt, ông Đỗ Trọng Hưng cũng đề nghị, nếu cần, cơ quan công an có thể trích xuất toàn bộ tin nhắn (đi và đến) từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến nay (thời điểm mà tin đồn ngầm nhắc đến) để điều tra, đối chứng, làm rõ việc ông có "bồ nhí" và có vi phạm nguyên tắc làm việc hay không.

Cũng tại cuộc họp, các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa khẳng định những tin đồn trên mạng liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng là không đúng sự thật, nhưng đang gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản thân ông Đỗ Trọng Hưng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Vì vậy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn trước pháp luật.

Còn theo báo Lao động, ngay sau cuộc họp này, Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá sẽ có báo cáo lên Ban Bí thư và có văn bản gửi xuống các cơ sở, cụ thể là các tỉnh uỷ viên, bí thư cấp huyện, giám đốc, người đứng đầu các sở, ngành.

Trong tối nay (21/3), cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hoá sẽ có thông báo công khai ban đầu về vụ việc.

Trong một diễn biến liên quan, chiều 20/3, cô gái có hình ảnh xuất hiện trong tin đồn đã lên tiếng phản bác thông tin trên. Cô gái đó là N.T.Tr., hiện đang làm cộng tác viên trang điểm tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa.

Chị Tr. khẳng định những thông tin trên là bịa đặt, vu khống chị một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm và uy tín cá nhân chị và gia đình.

"Tr. không biết mục đích của họ là gì? Thực tế Tr. chỉ biết ông Hưng (vị lãnh đạo ở tỉnh Thanh Hóa - PV) qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Tr. chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ.

Hiện Tr. đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Tr. để xử lý trước pháp luật. Tr. rất mệt mỏi bức xúc", chị Tr. bức xúc.

Trước đó, ngày 19/3, mạng xã hội facebook lan truyền chóng mặt thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí”.

Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại với một “hot girl”.

Đáng chú ý, nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua, như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh cùng với tên của nhiều lãnh đạo tỉnh này. Chưa hết, các tin nhắn này đề cập khá nhiều chuyện riêng tư của ông Đỗ Trọng Hưng.

Từ khoảng 22h ngày 19/3, tài khoản facebook có tên “Son Thai”, được cho là nguồn đăng tin đã gỡ bỏ các thông tin và hình ảnh sự việc. Tuy nhiên, rất nhiều diễn đàn, tài khoản facebook khác đã lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

pho bi thu do trong hung bi tung tin co bo nhi thanh hoa hop dot xuat Vụ tin đồn lãnh đạo Thanh Hóa có bồ nhí: Làm gì để ngăn chặn thông tin giả mạo trên mạng xã hội?

Mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, có rất nhiều lợi ích, nhưng cũng không ít hiểm họa, ...

pho bi thu do trong hung bi tung tin co bo nhi thanh hoa hop dot xuat Lãnh đạo tỉnh ủy Thanh Hóa có bồ: Thông tin ngụy tạo

Theo Sở Thông tin truyền thông tỉnh Thanh Hóa, thông tin một lãnh đạo Tỉnh ủy có bồ là ngụy tạo, không chính xác.

pho bi thu do trong hung bi tung tin co bo nhi thanh hoa hop dot xuat Phó bí thư tỉnh Thanh Hóa đề nghị truy tìm kẻ tung tin \'có bồ nhí\'

Cho rằng tin đồn trên mạng là bịa đặt, vu khống, ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đề nghị công ...

/ https://vtc.vn