Phẫn nộ shipper Grab bị 'bùng' trà sữa tiền triệu: Cả nhà cô gái lên tiếng mong tha thứ

Sau khi đăng tải lời giải thích, cô gái trong vụ 'bùng tiền trả sữa' shipper Grab đã có cuộc trao đổi với Thanh Niên. Cả cô, mẹ và em trai đều kể lại tường tận sự việc và mong muốn lớn nhất của gia đình là mong mọi người tha thứ vì sự lỡ dại của người em trai còn quá nhỏ tuổi.

phan no shipper grab bi bung tra sua tien trieu ca nha co gai len tieng mong tha thu
Ngày 9.6, chị Thư đã đăng lên trang cá nhân để giải thích về vụ việc bùng trà sữa

Khẳng định lại status của mình, chị Thư xác nhận mình không đặt đơn hàng trà sữa 20 ly với giá 1,2 triệu đồng mà là do người em trai đặt.


Trước sức ép lớn từ dư luận trong hai ngày qua, chị Phạm Trần Anh Thư (18 tuổi, quê Bà Rịa- Vũng Tàu) vẫn chưa lấy lại bình tĩnh khi trao đổi với phóng viên, chị Thư khẳng định mình không phải người đặt trà sữa.

“Hôm đó mình đang đi chơi ở Bình Thuận cùng với các bạn trong lớp thì khoảng 4 giờ chiều em trai mình gọi điện gửi mã xác nhận gì đó. Do đang đi chơi không để ý nên mình đã cũng đã gọi điện đọc mã xác nhận cho em trai. Đến khoảng 5 - 6 chiều thì có anh tài xế gọi điện bảo mình xuống lấy hàng thì mình nói mình không đặt vì đang đi chơi ở Bình Thuận. Với lại ở Vũng Tàu cũng có Gongcha nên mình không có đặt từ trên Sài Gòn xuống làm gì hết, sau đó mình tắt máy", chị Thư kể lại.

"Đến tối mình đang ngồi chơi với bạn thì thấy nhiều số lạ gọi điện, nhắn tin chửi mắng mình thì mới biết sự việc”, chị Thư kể lại. Chị Thư cũng cho biết, khi sự việc xảy ra chị và gia đình đều rất sốc và hoảng loạn không làm được gì.

phan no shipper grab bi bung tra sua tien trieu ca nha co gai len tieng mong tha thu

Sau đó anh tài xế này phải mang số trà sữa này lên phía Grab nhờ giải quyết

“Khi bị mọi người chửi nhiều mình rất sợ và không làm được gì hết, mình cũng có sai trong việc này, mình xin nhận lỗi và mong mọi người bỏ qua, gia đình mình cũng đang cố gắng để bồi thường cho anh tài xế”, chị Thư nói.


Trong khi đó, em P.T.A.K (12 tuổi, em trai của Thư) xác nhận chính mình là người đặt hàng trà sữa cho vui.

“Hôm đó em chỉ đặt chơi thôi, em tính hủy rồi nhưng tài xế giao tới luôn. Em chưa từng đặt grab bao giờ, hôm đó em đọc trên mạng thấy việc đặt trà sữa rồi bùng nên em tải về đặt cho vui. Ngoài 20 ly trà sữa đó em còn đặt thêm 2 chuyến xe nữa”, em A.K nói.

Về vụ này, bà Trần Thị Liên (mẹ của Thư) cho biết: “Lúc mà biết đến sự việc thì tôi đã gọi điện lên để xin lỗi, đồng thời có xin số tài khoản và số điện thoại của anh Grab đó để tôi chuyển tiền lên. Nhưng mà bên đó nói là đã bồi thường cho anh Grab đó 1 triệu rồi, có gì sẽ liên hệ lại sau".

Bà Liên cũng cho hay từ hôm qua đến giờ chị Thư bị áp lực rất lớn, mong mọi người tha lỗi cho em K và không nhắc về chuyện này nữa để chị Thư có tinh thần chuẩn bị thi tốt nghiệp.

phan no shipper grab bi bung tra sua tien trieu ca nha co gai len tieng mong tha thu

Tin nhắn "bùng hàng" khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Đại diện bên phía Grab cho biết, đối với những trường hợp tài xế GrabFood đã hoàn tất việc nhận món ăn, thức uống nhưng khách hàng bất ngờ hủy đơn hàng, tài xế cần thông báo ngay cho Tổng đài Grab (028-71087018, hoạt động 24/7). Nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, bên phía Grab sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác. Trong thời gian tới, bên phía Grab cũng sẽ không ngừng cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng "bùng" hàng vào "phút chót".

Thanh Niên sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật diễn biến của vụ việc đến bạn đọc.

phan no shipper grab bi bung tra sua tien trieu ca nha co gai len tieng mong tha thu Bất ngờ thông tin vụ cô gái xinh đẹp "boom" hàng shipper tiền triệu

Trước "gạch đá" của dân mạng sau vụ việc bị cho là "boom" hàng tiền triệu của shipper GrabFood, cô gái ở Bà Rịa - ...

phan no shipper grab bi bung tra sua tien trieu ca nha co gai len tieng mong tha thu Shipper bị 'boom' hàng tiền triệu: Những trò đùa vô cảm của người trẻ

Shipper Grab bị 'boom' trà sữa hơn 1 triệu, mới đây một người giao bánh hỏi thịt nướng cũng khóc ròng khi cũng bị tương ...

/ https://thanhnien.vn