Phạm Quỳnh Anh khẳng định trong sáng với Noo Phước Thịnh

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh phì cười khi nhiều người hiểu lầm cô và Noo Phước Thịnh đang yêu nhau, khẳng định cả hai hoàn toàn trong sáng. 

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa lên tiếng về bức ảnh Noo Phước Thịnh hôn cô trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Phú Quốc. Nữ ca sĩ cho biết cả hai "hoàn toàn trong sáng" và chỉ là những người bạn thân thiết của nhau, không phải đang hẹn hò như nhiều nhiều người suy diễn.

pham quynh anh khang dinh trong sang voi noo phuoc thinh
Khoảnh khắc thân mật của Phạm Quỳnh Anh và Noo Phước Thịnh.

Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh và nam ca sĩ kém tuổi hẹn hò xuất phát từ khoảnh khắc thân mật của cả hai khi dự đám cưới của Đông Nhi. Chủ nhân của bức ảnh còn tiết lộ: "Bạn Noo bảo với bà Nhi là đang cua bà dì Quỳnh Anh. Sáng hôm sau nói thêm là: "Em không nhớ cái gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị". Đáp lại chia sẻ của nhiếp ảnh gia này, Phạm Quỳnh Anh hài hước nói: "Tôi không thể nhớ được đoạn này các ông ạ". Trong khi nam ca sĩ than trời "Chết thật rồi", thì hoa hậu Mai Phương Thúy lại tích cực đẩy thuyền mong cả hai là một cặp.

Trước đó, giọng ca Xiêu lòng cũng chia sẻ video ghi cảnh Noo Phước Thịnh "tỏ tình" với cô trong trạng thái lâng lâng. Bà mẹ hai con cười ngất khi Phước Thịnh nói cô chính là mẫu phụ nữ mà anh thích. Cô còn trêu đàn em: "Người ta bảo khi say thường hay nói thật. Không lẽ ông Hamlet Trương tiên tri đúng nhanh vậy sao?".

Sau ly hôn với đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh vui với cuộc sống mới bên hai con gái. Cô cũng trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn. Nữ ca sĩ cho biết không sợ hôn nhân mà sẽ mở lòng đón tình yêu mới. "Phụ nữ hiện đại cần biết làm chủ cuộc đời mình và biết rõ mình muốn gì, điều gì mới là phù hợp nhất với bản thân. Bây giờ không giống ngày xưa, cứ phải "trâu đi tìm cọc" nữa. Nếu đã ưng một người thì phụ nữ có thể chia sẻ tình cảm của mình trước. Tôi cũng sẽ chủ động nếu tình yêu đến", Quỳnh Anh chia sẻ.

Cherry Trần

pham quynh anh khang dinh trong sang voi noo phuoc thinh Phạm Quỳnh Anh tán trai trẻ

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chủ động tán tỉnh Tuấn Duy - bạn diễn trong MV 'Xiêu lòng' - ra mắt tối 3/11.

pham quynh anh khang dinh trong sang voi noo phuoc thinh Phạm Quỳnh Anh trở lại với bản tình ca buồn “Nhân duyên” hậu ly hôn

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiếp tục trở lại làng nhạc với bản tình ca buồn "Nhân duyên" sau khi ly hôn "ông bầu" Quang ...

pham quynh anh khang dinh trong sang voi noo phuoc thinh Phạm Quỳnh Anh lần hiếm hoi đăng ảnh mặc bikini

Phạm Quỳnh Anh mới đây đăng ảnh mặc bikini. Cô được người hâm mộ khen ngợi với thân hình cân đối, thon gọn ở tuổi ...

/ ngoisao.net