Phái đoàn Nga trúng bom tại Syria, 1 thiếu tướng thiệt mạng

Bộ Quốc phòng Nga cho biết một thiếu tướng nước này đã thiệt mạng và 3 sỹ quan khác bị thương sau khi một quả bom phát nổ trên đường đi của phái đoàn quân sự Nga gần Deir al Zor ở Syria.

Phai doan Nga trung bom tai Syria, 1 thieu tuong thiet mang hinh anh 1

Binh sỹ Nga tại Syria. (Nguồn: aa.com.tr)

Theo Reuters, ngày 18/8, hãng thông tấn RIA dẫn lời Bộ Quốc phòng Nga cho biết một thiếu tướng nước này đã thiệt mạng và 3 sỹ quan khác bị thương sau khi một quả bom phát nổ trên đường đi của phái đoàn quân sự Nga gần Deir al Zor ở Syria.

Trước đó, một nhóm tuần tra chung Nga-Thổ Nhĩ Kỳ tại vùng Idlib của Syria hôm 17/8 cũng bị trúng bom gài trên đường làm nhiệm vụ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Trung tâm Hòa giải Syria của Nga thông báo đã xảy ra một vụ nổ ở tỉnh Idlib của Syria trên tuyến đường tuần tra chung của Nga và Thổ Nhĩ Kỳ. Phía Nga không bị tổn thất nào.

Thông báo có đoạn: "Một thiết bị nổ chưa xác định đã phát nổ gần đội hộ tống của Thổ Nhĩ Kỳ trên tuyến đường tuần tra. Binh sỹ Nga không bị thương vong"./.

Israel tiến hành không kích các mục tiêu quân sự của Syria Israel tiến hành không kích các mục tiêu quân sự của Syria

Hãng tin nhà nước Sana của Syria cho hay trực thăng Israel đã bắn rocket vào các vị trí của quân đội Syria gần Quneitra ...

Nga tuyên bố ngừng hợp tác với Liên hợp quốc ở Syria Nga tuyên bố ngừng hợp tác với Liên hợp quốc ở Syria

Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc Mark Lowcock cho biết Liên bang Nga đã thông báo cho Liên hợp quốc về quyết định chấm ...

/ www.vietnamplus.vn