Phá xe để chồng gặp tai nạn giao thông

Amanda Yeo Pei Min (27 tuổi) cùng nhân tình Leong Wei Guo (25 tuổi) lên kế hoạch phá hoại xe để giết chồng trong tai nạn giao thông.

Ngày 11/3, Amanda và Leong lần lượt bị tòa án cấp cơ sở phạt 5 và bốn tháng tù với cáo buộc âm mưu gây thương tích nghiêm trọng bằng hành động thiếu suy nghĩ.

Bản án xác định, Amanda kết hôn năm 2011, có hai con chung. Tháng 6/2017, Amanda bị chồng phát hiện ngoại tình và mang bầu đứa con của Leong Wei Guo. Người chồng muốn ly hôn nên hai người thường xuyên cãi nhau.

Tức giận, Amanda muốn trả thù.

pha xe de chong gap tai nan giao thong
Amanda Yeo Pei Min (trái) và Leong Wei Guo. Ảnh: Wong Kwai Chow/Strait Times.

Biết chồng thường chạy xe cho Grab với tốc độ cao, Amanda và Leong lên kế hoạch phá hoại ôtô. Ngày 6/1/2018, Leong nhận đinh từ Amanda và chọc thủng hai lốp xe bên trái.

Việc này vẫn không hại được chồng, Amanda tiếp tục chỉ đạo Leong nới lỏng bu lông bánh xe và cắt dây phanh vào sáng sớm ngày 11/1/2018 vì biết hôm đó anh này sẽ chở bố mẹ và hai con đi nghỉ mát. Tuy nhiên, Leong bị bắt quả tang khi đang làm việc này.

Tại tòa, công tố viên cáo buộc Amanda là chủ mưu vì đã chỉ cho Leong cách phá hoại xe cũng như sắp đặt thời gian gây án. Động cơ của Amanda xuất phát từ "sự giận dữ mù quáng", còn Leong gây án vì "ga lăng ngu ngốc".

Ban đầu, Amanda và Leong bị buộc tội Giết người bất thànhTiếp tay giết người, nhưng cáo trạng được giảm nhẹ sau khi hai bị cáo đạt thỏa thuận với công tố viên.

Amanda và Leong hiện không còn quan hệ tình cảm. Chị ta cũng đã ly hôn với chồng.

Quốc Đạt (Theo The Strait Times)

pha xe de chong gap tai nan giao thong Khai quật tử thi bị đầu độc bằng trà sữa

Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thái Bình quyết định khai quật thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Hạnh trong vụ em ...

pha xe de chong gap tai nan giao thong Hạnh phúc sụp đổ sau lần vợ chồng chạm mặt ở khách sạn

Sau lần bắt gặp nhau ở khách sạn, mỗi người đều đi với nhân tình, hạnh phúc của gia đình tôi thực sự tan vỡ.

pha xe de chong gap tai nan giao thong Quan chức phụ trách đạo lý bị đánh roi vì ngoại tình

Mukhlis, ủy viên Hội đồng Hiền triết Aceh, cơ quan soạn thảo luật Hồi giáo, bị phạt 28 roi vì ngoại tình với một phụ nữ ...

/ vnexpress.net