Nữ sinh viên ở Bình Dương chết trong tư thế treo cổ

Một người bạn đến phòng trọ của nữ sinh tại Bình Dương để mượn máy tính thì tá hỏa phát hiện bạn mình chết trong tư thế treo cổ.

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương sáng nay cho biết, đang làm rõ vụ việc một nữ sinh viên được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ.

nu sinh vien o binh duong chet trong tu the treo co
Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 23h tối qua tại dãy trọ nằm trên đường Nguyễn Văn Lên, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một.

Nạn nhân được xác định là L.T.T.T (21 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương), là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người bạn đến phòng trọ của T để mượn máy tính. Tại đây, người bạn này gọi cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời, cửa chốt bên trong.

Thấy lạ, người này nhìn qua khe cửa thì thấy bạn mình chết trong tư thế treo cổ trong phòng.

Công an TP Thủ Dầu Một sau đó đã khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Theo bạn bè của nạn nhân, T hiện đang là sinh viên đại học, tính cách hiền lành. Trước khi xảy ra sự việc T vẫn sinh hoạt bình thường.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Xuân An

nu sinh vien o binh duong chet trong tu the treo co Phát hiện người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ chưa rõ nguyên nhân
nu sinh vien o binh duong chet trong tu the treo co Hé lộ nguyên nhân ba cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang
nu sinh vien o binh duong chet trong tu the treo co Nghi án người đàn ông giết người tình rồi tự sát ở Xuyên Mộc
nu sinh vien o binh duong chet trong tu the treo co Hà Nội: Cán bộ Bệnh viện Y học cổ truyền bộ Công an được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng

/ vietnamnet.vn