Nghi án người đàn ông giết người tình rồi tự sát ở Xuyên Mộc

Sáng nay 19/10 người dân tá hoả khi phát hiện 1 người phụ nữ chết bên vũng máu, cạnh đó 1 người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Ông Nguyễn Văn Triệu, Chủ tịch xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, khoảng 6h sáng nay một người hàng xóm khi đi ngang nhà bà Hồ Thị Huệ (45 tuổi) ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Châu thì phát hiện bà Huệ nằm sấp, chết trên vũng máu trước cửa nhà, cạnh đó là chiếc điện thoại nên đã hô hoán và trình báo chính quyền địa phương.

nghi an nguoi dan ong giet nguoi tinh roi tu sat o xuyen moc
Ngôi nhà của ông Cường

Khi Công an đến hiện trường thì phát hiện thêm thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Danh tính người đàn ông sau đó được xác nhận là ông Lê Văn Cường (52 tuổi), quê quán Quảng Trị, ngụ thôn Bàu Giêng, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

Ngay trong sáng cùng ngày, Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến nhà ông Cường tại Bình Thuận để khám xét. Tại đây, phát hiện ông Cường có để lại thư, nội dung là xin lỗi các con, mong các con cố gắng làm ăn sinh sống…

Nhận định ban đầu, có thể vụ án xảy ra là do ghen tuông. Theo chính quyền địa phương, ông Cường sinh sống rất ôn hoà chưa xảy ra điều tiếng gì. Ông có hai con đã lớn và đã ly hôn vợ. Ông Cường và bà Huệ có tình cảm với nhau nhưng chưa thành vợ chồng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh điều tra làm rõ.

Lê Huân

nghi an nguoi dan ong giet nguoi tinh roi tu sat o xuyen moc Thẩm phán Thái Lan rút súng tự sát sau khi tuyên án
nghi an nguoi dan ong giet nguoi tinh roi tu sat o xuyen moc Thanh niên đâm chết bố bạn gái rồi tự sát ở Đồng Nai
nghi an nguoi dan ong giet nguoi tinh roi tu sat o xuyen moc Nghi án nam thanh niên ở Đà Nẵng siết cổ vợ sắp cưới rồi tự sát
nghi an nguoi dan ong giet nguoi tinh roi tu sat o xuyen moc Nghi can bắn chết chị dâu đã tự sát
nghi an nguoi dan ong giet nguoi tinh roi tu sat o xuyen moc Bố tự sát trong ngày cưới con gái
nghi an nguoi dan ong giet nguoi tinh roi tu sat o xuyen moc Nam sinh trách nhà trường trước khi tự sát

/ vietnamnet.vn