Nữ nghị sĩ Mỹ bị đăng ảnh khoả thân

Hạ nghị sĩ Dân chủ Katie Hill, 32 tuổi, doạ sẽ kiện báo lá cải Anh Daily Mail vì tờ này đăng những hình ảnh khoả thân của cô.

Các luật sư của Hill đã gửi thư yêu cầu Daily Mail gỡ bỏ các bức ảnh khoả thân trên trang Daily Mail và cho rằng đây là hành động "bôi nhọ" nữ nghị sĩ. Báo Anh trước đó đăng kèm những hình ảnh nhạy cảm của Hill và cho rằng hình xăm trên cơ thể Hill lấy cảm hứng từ phát xít Đức. Tuy nhiên, nữ nghị sĩ Mỹ phủ nhận.

nu nghi si my bi dang anh khoa than
Katie Hill ở Washington tháng 4 năm nay. Ảnh: AP.

Uỷ ban Đạo đức Hạ viện tuần này mở cuộc điều tra về bà Hill vì vi phạm các quy tắc của Nhà Trắng khi quan hệ không phù hợp với một nhân viên cấp dưới. Hill thừa nhận rằng đó là một phụ nữ. "Tôi biết một mối quan hệ đồng thuận với cấp dưới là không phù hợp, nhưng vẫn để nó xảy ra. Tôi xin lỗi vì điều đó. Tôi không mong gì ngoài những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy và hy vọng mọi người tôn trọng sự riêng tư của cô ấy trong thời điểm khó khăn này", Hill nói.

Nữ nghị sĩ cũng bị cáo buộc ngoại tình với giám đốc lập pháp, người phụ trách các vấn đề pháp lý tại văn phòng của cô. Các bức ảnh của Hill rò rỉ trong bối cảnh cuộc hôn nhân của nữ nghị sĩ này được cho là không hạnh phúc và đang ở giai đoạn làm thủ tục ly hôn.

"Tôi đang tiến hành ly hôn với một người chồng vũ phu dường như quyết tâm làm nhục tôi. Tôi chán ghét việc các đối thủ của mình tìm cách khai thác một vấn đề riêng tư như vậy để phục vụ các lợi ích chính trị", Hill tuyên bố.

Hill là hạ nghị sĩ đảng Dân chủ Mỹ, đại diện cho khu vực quốc hội thứ 25 của California.

Mai Lâm (Theo The Guardian)

nu nghi si my bi dang anh khoa than Nữ nghị sĩ bị nghi thuê 8 "bản sao" thi hộ

Tamanna Nusrat, nữ nghị sĩ thuộc đảng Liên đoàn Awami cầm quyền, bị cáo buộc thuê 8 người giống mình để "thế thân" cho cô ...

nu nghi si my bi dang anh khoa than Mỹ bắt giữ và thẩm vấn nữ nghị sĩ Nga Yumasheva

Nghị sĩ Nga Yumasheva bị bắt giữ tại sân bay New York và bị một nhân viên Cục Điều tra Liên bang Mỹ thẩm vấn. ...

nu nghi si my bi dang anh khoa than Demi Moore chụp ảnh khỏa thân

Demi Moore chụp ảnh khỏa thân cho bìa một tạp chí ở tuổi 56, sau ba gần ba thập niên.

/ vnexpress.net