Nữ điều dưỡng bị hành hung khi cấp cứu cho bệnh nhân

Nữ điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đang cấp cứu cho bệnh nhân say xỉn thì bị nhóm người xông vào đâm rách vai. 

Bác sĩ Cao Tấn Phước, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết khoảng 23h đêm 14/8, một nam thanh niên được đưa vào cấp cứu trong tình trạng say xỉn, bị tai nạn giao thông. Nhóm đi cùng khoảng 7-8 người, xăm trổ nhiều, quậy phá đạp đổ đồ đạc. Nhân viên y tế yêu cầu mọi người ra khỏi phòng siêu âm để bác sĩ cứu chữa bệnh nhân.

Khi nữ điều dưỡng chuẩn bị siêu âm thì một người trong nhóm này dùng vật nhọn đâm vào vai bên trái gây chảy máu với vết thương 5 cm. Sự việc bất ngờ trong đêm nên bảo vệ bệnh viện không kịp can thiệp. Hung thủ nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

Nữ điều dưỡng trẻ được xử lý vết thương, đưa đi giám định HIV và phải tạm nghỉ để ổn định sức khỏe. "Bệnh viện đã đến nhà thăm hỏi, động viên tinh thần nữ điều dưỡng", bác sĩ Phước cho biết.

Công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức đã đến bệnh viện trích xuất camera, đang điều tra vụ việc.

Lê Phương

nu dieu duong bi hanh hung khi cap cuu cho benh nhan Hà Nội: Bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đấm liên tục vào mặt

Trong khi đang tiến hành khám bệnh, bàn bạc với người nhà về hướng xử lý vết thương thì bất ngờ bác sĩ bị người ...

nu dieu duong bi hanh hung khi cap cuu cho benh nhan Người đàn ông lạ mặt hành hung bác sĩ và sinh viên thực tập trong đêm

Đang thăm khám, bác sĩ làm việc ở khoa Nhi ở Hà Tĩnh cùng sinh viên thực tập bị người đàn ông tự xưng bố ...

/ VnExpress