NSƯT Võ Hoài Nam gọi Phương Oanh, Lương Thu Trang là "2 con sư tử"

Trong mấy câu thơ vui đăng trên trang cá nhân, NSƯT Võ Hoài Nam dành những lời có cánh cho Phương Oanh và Lương Thu Trang, gọi họ là "những con sư tử tuyệt vời".

NSƯT Võ Hoài Nam, ông Sinh của phim Hương vị tình thân, thường hay chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận của mình trong cuộc sống trên trang cá nhân dưới dạng thơ. Mới đây, anh đăng tải tấm ảnh chụp chung hai nữ nghệ sĩ trẻ Phương Oanh và Lương Thu Trang cùng mấy câu thơ vui ngắn gọn:

"Hai ngôi sao sáng hai bên
Ở giữa len lỏi một tên... lỗi thời
Hai con sư tử tuyệt vời!
Đẹp người đẹp nết, đẹp đời trong phim".

NSƯT Võ Hoài Nam gọi Phương Oanh, Lương Thu Trang là '2 con sư tử' - 1
Bức ảnh nghệ sĩ Võ Hoài Nam đăng tải lên trang cá nhân.

Trong bức ảnh, Võ Hoài Nam ngồi giữa hai hậu bối với nụ cười mỉm hồn hậu. Diễn viên Phương Oanh tì cằm trên bàn tay đặt lên vai anh giống hệt cử chỉ của nhân vật Phương Nam do cô đóng vẫn làm khi ở cạnh bố - ông Sinh, nhân vật do NSƯT Võ Hoài Nam thủ vai. Họ là cặp bố con trên màn ảnh được khán giả yêu mến và lấy đi nhiều nước mắt nhất của phim truyền hình phía Bắc năm 2021.

Nghệ sĩ Võ Hoài Nam sinh năm 1965, tuy bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khá muộn nhưng lại gặt hái được rất nhiều thành công. Anh nổi tiếng ngay khi đóng chính trong bộ phim nhựa Truyền thuyết tình yêu Thần Nước của đạo diễn Hà Sơn năm 1991. Tên tuổi của Võ Hoài Nam càng được phủ sóng rộng rãi khi anh vào vai cảnh sát Chiến trong loạt phim truyền hình Cảnh sát hình sự. Năm 2002, anh đóng vai Trọng trong bộ phim điện ảnh Vua bãi rác và nhận giải Diễn viên trẻ xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương tại Busan (Hàn Quốc).

Năm 2021, sau 16 năm ngừng hoạt động nghệ thuật, Võ Hoài Nam tái xuất với vai ông Sinh trong bộ phim truyền hình Hương vị tình thân và trở thành một trong những diễn viên được yêu mến nhất phim.

MINH ANH

NSƯT Võ Hoài Nam: Tôi sẵn sàng làm người điên hay kẻ khờ khạo để con vui lòng NSƯT Võ Hoài Nam: Tôi sẵn sàng làm người điên hay kẻ khờ khạo để con vui lòng
Dàn diễn viên "Cảnh sát hình sự" hội ngộ Dàn diễn viên "Cảnh sát hình sự" hội ngộ

/ vtc.vn