Ninh Thuận: Một thợ bánh mì nhận 100 triệu đồng từ Number 1

Chị Trần Thị Hường, chủ nhân giải triệu phú thứ 6 của chương trình “Xé ngay trúng liền” nhờ uống Trà Xanh Không Độ đã trực tiếp đến công ty Number 1 – Tân Hiệp Phát nhận tiền mặt.

 https://www.youtube.com/watch?v=U4D3VSOLqGA

Có mặt tại buổi trao giải triệu phú 100 triệu đồng diễn ra vào ngày 27/7, với nụ cười thường trực trên khuôn mặt rạng rỡ, chị Hường kể: “Tôi phải giấu má chồng để bắt xe vào đây nhận tiền vì sợ má biết lại la tôi vì cho rằng tôi bị lừa. Tôi đi từ 4h sáng, đến công ty mới có hơn 7h. Bây giờ ngồi đây, cầm tiền trong tay thì tôi mới tin là mình trúng thưởng thật và nhận tiền thật”.

1

Chị Trần Thị Hường tươi cười rạng rỡ khi nhận giải thưởng 100 triệu đồng tại Công ty Tân Hiệp Phát.

Cách đây hơn 1 tháng, trong buổi quay số tìm giải triệu phú lần thứ 2, ban tổ chức đã xác định được chị Trần Thị Hường (37 tuổi) tại xã Phước Ninh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận là người thứ 6 trúng 100 triệu đồng của chương trình “Xé ngay trúng liền” nhờ uống Trà Xanh Không Độ.

Tuy nhiên, việc thuyết phục chị Trần Thị Hường tin và nhận giải thưởng là một hành trình đầy thử thách với ban tổ chức. Phải mất hơn 1 tháng sau ngày quay số, chị Hường mới đồng ý nhận tiền với một điều kiện “nhận tiền trực tiếp tại công ty để tránh bị lừa”.

 

2

Chị Hường làm thủ tục nhận tiền thưởng tại Công ty Tân Hiệp Phát.

“Mỗi lần đi làm giấy tờ để nhận giải thưởng, người ta luôn nói tôi với ông xã bị lừa đấy, có chỗ còn không chịu cho giấy tờ. Họ nói nhiều quá khiến nhà tôi cũng lo lắng, nản không muốn làm hồ sơ nhận giải nữa. Tôi cũng lo vì đã có nhiều trường hợp cho thông tin cá nhân xong bị lừa vay nặng lãi. Cũng nhờ ban tổ chức gọi điện thuyết phục nhiều lần nên tôi với ông xã quyết định nếu trúng 100 triệu thật thì cho tôi nhận tiền mặt tại công ty”, chị Hường kể.

Chị Hường cho biết, tới thời điểm bắt xe vào Công ty Number 1 – Tân Hiệp Phát tại Bình Dương để nhận tiền, chị và ông xã vẫn chưa nói cho gia đình, bạn bè, làng xóm biết mình trúng thưởng 100 triệu vì tiền chưa cầm trong tay và sợ bị lừa. Cứ nhận tiền cho chắc rồi ăn mừng sau.

“Tôi vừa nhắn tin cho ông xã biết đã nhận tiền. Xíu tôi bắt xe về quê luôn. Ông xã nói đã đặt xe 16 chỗ ở quê đợi tôi về là cả nhà đi Nha Trang, vừa đưa bà các con đi du lịch hè, vừa ăn mừng vì đã trúng 100 triệu của Number 1. Số tiền còn lại tôi sẽ mua thêm 1 cối trộn để làm thêm bánh mì ngọt bán cho bà con trong xã”, chị Hường hào hứng cho biết.

3

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc công ty Tân Hiệp Phát trao giải triệu phú cho chị Trần Thị Hường.

Được biết, chị Hường hiện là chủ lò bánh mì, mỗi ngày cung cấp khoảng 500 ổ bánh mì cho người dân trong vùng. “Nghề này phải dậy từ giữa đêm làm bánh liên tục, vừa ngột ngạt do thời tiết, vừa nóng nực vì liên tục canh lò nướng nên nhà tôi thường giải khát bằng Trà Xanh Không Độ. Mấy tháng rồi cứ uống xong là con tôi xé nhãn nhắn tin về chương trình để kiếm thẻ cào điện thoại. Nó nhập cho tôi đúng 1 lần mà lại may mắn trúng 100 triệu đấy”, chị Hường hồ hởi kể về quá trình tham gia chương trình.

Ban tổ chức chương trình “Xé ngay trúng liền” cho biết đã xác định được người trúng giải tỷ phú 1 tỷ đồng trong chương trình năm nay, vị khách hàng may mắn này ngụ tại xã Hữu Thạnh, huyện Đức Hòa, Long An. 

Bên cạnh đó 2 khách hàng còn lại trúng giải triệu phú 100 triệu đồng cũng nhanh chóng được xác định ngụ tại TP.HCM và Quảng Ngãi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin người trúng thưởng trong thời gian sớm nhất.

 

 

 

 

 

PV / petrotimes.vn