Những hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh

Công Phượng - Viên Minh: Hơn một ngày sau lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh thì những hình ảnh đầu tiên trong ngày vui của cặp đôi này mới xuất hiện.

 

Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức lễ đính hôn vào hôm 3/6 trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, người thân và bạn bè tại TP.HCM.

 Công Phượng và Viên Minh chụp ảnh cùng người thân

Vì muốn giữ kín nên ngày vui của cặp đôi này không có sự tác nghiệp của báo chí. Những hình ảnh về buổi lễ cũng xuất hiện trên mạng xã hội rất ít.

 Công Phượng chụp ảnh cùng bố mẹ và vợ chồng HLV Trương Quang Vinh

Và rồi những khoảnh khắc trọng đại trong cuộc đời Công Phượng và Viên Minh cũng đến với người hâm mộ và cư dân mạng. Công Phượng bảnh bao trong bộ vest đen và đeo nơ, còn cô nàng Viên Minh cũng rất lộng lẫy với bộ váy cưới trễ vai. Cả 2 đều tươi rói bên cạnh người thân.

 Công Phượng và HLV Trương Quang Vinh

Chàng tiền đạo sinh năm 1995 không giấu được niềm hạnh phúc. Nét mặt của ngôi sao ĐTQG Việt Nam hiện lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.

Trước đó, Công Phượng cũng mặc bộ áo dài cưới màu trắng, với hoạ tiết in hình rồng phượng được thêu tỉ mỉ. Hình ảnh này được HLV Trương Quang Vinh – người thầy dạy bóng đá đầu tiên của Công Phượng đăng tải trên mạng.

Công Phượng và vợ HLV Trương Quang Vinh

Chiều nay (5/6), CLB TP. HCM sẽ làm khách tại Hải Phòng mà không có Công Phượng, bởi trước đó, chân sút quê Nghệ An đã xin nghỉ phép để lo chuyện trăm năm.

 

 

Quỳnh Chi

Công Phượng lấy vợ và sự trưởng thành của lứa U23 Thường Châu
Công Phượng bất ngờ ăn hỏi, sắp ghi bàn thắng cuộc đời
Công Phượng tổ chức đám hỏi với cô bạn gái thạc sĩ

/ vietnamnet.vn