Công Phượng bất ngờ ăn hỏi, sắp ghi bàn thắng cuộc đời

Hôn thê của Công Phượng có tên là Tô Ngọc Viên Minh. Cô gái sinh năm 1995 (bằng tuổi Công Phượng) tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sỹ ngành Quản trị Kinh doanh Đại học RMIT.

Thông tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Anh là một cầu thủ kín tiếng trong chuyện đời tư và ngay cả việc tiền đạo này yêu ai trong suốt thời gian qua, cũng không mấy ai biết.

cong phuong ba t ngo an hoi sa p ghi ba n tha ng cuo c do i

Công Phượng và hôn thê của mình - Viên Minh

Hôn thê của Công Phượng có tên là Tô Ngọc Viên Minh. Cô gái sinh năm 1995 (bằng tuổi Công Phượng) tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sỹ ngành Quản trị Kinh doanh Đại học RMIT. Viên Minh ra trường và làm việc cho công ty của gia đình mình ở TP.HCM.

Được biết, Công Phượng và Viên Minh quen nhau trước khi tiền đạo này sang Bỉ đầu quân cho Sint-Truidense. Viên Minh từng sang châu Âu thăm bạn trai và cùng nhau đi du lịch khắp nơi, trong đó có việc gặp Văn Hậu ở Hà Lan.

Có thể thấy Công Phượng giấu bạn gái của mình kín như thế nào, vì trong loạt ảnh chụp lúc đi ăn và đi chơi với Văn Hậu, không hề có dấu hiệu cho thấy tiền đạo này mang theo bạn gái.

Việc chuẩn bị lập gia đình và ghi "bàn thắng cuộc đời" sẽ là một chương mới với Công Phượng. Những người yêu mến anh đều hy vọng việc có hậu phương vững chắc sẽ giúp Công Phượng ổn định và thăng hoa hơn trên sân cỏ.

cong phuong ba t ngo an hoi sa p ghi ba n tha ng cuo c do i Hình selfie hiếm hoi Công Phượng để lộ vợ sắp cưới trên trang cá nhân

Tháng 11 năm 2019, Công Phượng đăng tải bức hình \'tự sướng\' với khuôn mặt đầy biểu cảm lên trang cá nhân, để lộ vợ ...

cong phuong ba t ngo an hoi sa p ghi ba n tha ng cuo c do i Bất ngờ với giá vé xem Công Phượng đối đầu Đức Chinh

Câu lạc bộ TP.HCM đã công bố giá vé vào sân xem tiền đạo Công Phượng và các đồng đội chạm trán đối thủ Đà ...

/ anninhthudo.vn