Những "hạt sạn" to đùng của các gameshow truyền hình trong năm 2019

2019 là một năm bùng nổ với hàng loạt các gameshow, chương trình thực tế dành cho người nổi tiếng hay cả những người chơi trẻ tuổi. Không thể phủ nhận tính giải trí mà các gameshow mang lại, tuy nhiên vẫn còn đó những hạt sạn bị khán giả chỉ trích vì sự lố lăng hay để lộ cả bộ phần nhạy cảm trên sóng truyền hình.

Hoàng Hạnh "lộ hàng" ở Cuộc đua kỳ thú

nhung hat san to dung cua cac gameshow truyen hinh trong nam 2019

Dù có sự tham gia của đông đảo người đẹp như Hoa hậu H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên hay Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng nhưng Cuộc đua kỳ thú 2019 lại bị đánh giá là kém hấp dẫn hơn những mùa trước, bởi thử thách quá dễ dàng, phần biên tập kém hấp dẫn khiến cuộc đua đánh mất sức nóng vốn có.

Có lẽ những gì khán giả ấn tượng nhất ở Cuộc đua kỳ thú 2019 chính là sự cố của "lộ hàng" của Hoàng Hạnh. Cụ thể, ở tập 4 của chương trình, thí sinh Hoàng Hạnh để vô tình lộ bộ phận nhạy cảm khi thực hiện thử thách.

Sau đó, ảnh chụp màn hình của khoảnh khắc đó lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cảm thông nhưng cũng không ít người chê trách thành viên đội Trắng hớ hênh.

Người đẹp 9X ngay sau đó đã phải gửi lời xin lỗi đến khán giả theo dõi chương trình. Cô cho biết đây là sự cố không mong muốn và sẽ rút kinh nghiệm về việc ăn mặc khi tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Màn hôn môi phản cảm trong Lựa chọn của trái tim

nhung hat san to dung cua cac gameshow truyen hinh trong nam 2019

Trong tập 23 chương trình Lựa chọn của trái tim phát sóng ngày 19/6/2019 trên VTV3, khán giả đã vô cùng bức xúc khi xem cảnh hôn ngấu nghiến, phản cảm giữa các thí sinh.

"Nữ chính" là hot girl Mon 2K nổi trên cộng đồng mạng nhờ vòng một khủng và những phát ngôn gấy sốc. Trải qua 2 lần hẹn hò giấu mặt với ảo thuật gia Trần Nguyên, để lại ấn tượng tốt đẹp về nhau, cặp đôi đã quyết định hẹn hò và đi tới buổi tiệc do chương trình chuẩn bị sẵn.

Thế nhưng, mọi chuyện khiến người xem bàn tán chính là khoảnh khắc nữ chính hôn "bạn trai" lần đầu gặp mặt như nuốt lưỡi. Đa phần khán giả cho rằng dù xã hội có tiến bộ, hiện đại đến đâu nhưng làm như vậy là quá phản cảm.

Chưa hết chương trình còn được phát sóng vào khung giờ vàng 20h30, trước hàng triệu khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả trẻ em, màn hôn "cuồng nhiệt" như vậy là không phù hợp.

Thành viên ê-kíp sản xuất khẳng định các cảnh quay là cảm xúc thật của người tham gia, không có dàn dựng. "Đây là game show ngoại cảnh nên cả ê-kíp lúc nào cũng chủ động máy quay để đi theo nhân vật, nhằm lấy được những cảm xúc thật của nhân vật", người này cho biết.

Thí sinh tạo dáng gợi cảm quá đà trong chương trình Nữ hoàng quyến rũ

nhung hat san to dung cua cac gameshow truyen hinh trong nam 2019

Tập 14 chương trình Nữ hoàng quyến rũ lên sóng tối ngày 3/6/2019 đã nhận phải rất nhiều ý kiến chỉ trích của dư luận bởi mức độ gợi cảm quá đà trong các thử thách tại Nhật Bản.

Không chỉ đơn thuần chụp một bộ hình bikini thông thường, các cô gái của "Nữ hoàng quyến rũ" còn được hướng dẫn tạo dáng bởi ngôi sao Natsumi Hirajima cho một tạp chí bikini nổi tiếng nơi đây.

Trên sóng HTV7, các cô gái mặc trang phục bikini gợi cảm và tạo dáng khêu gợi trước ống kính. Thậm chí, thí sinh của chương trình cũng sợ và e dè trước buổi chụp hình. Thí sinh Kim Anh nói: "Bối rối khủng khiếp vì mình không biết làm dáng đó có gợi cảm quá không, phản cảm quá không".

Trước luồng dư luận trái chiều, phía đài HTV cho biết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, đồng thời yêu cầu nhà sản xuất điều chỉnh nội dung trong các số phát sóng tiếp theo để phù hợp hơn với tính chất cuộc thi.

Sự cố đọc nhầm tên quán quân của MC Nguyên Khang

nhung hat san to dung cua cac gameshow truyen hinh trong nam 2019

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 diễn ra vào tối 26/10/2019 tại TP.HCM, MC Nguyên Khang dẫn chương trình cùng Gil Lê. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến thời khắc quyết định, thời khắc đăng quang, Nguyên Khang lại đọc nhầm tên quán quân.

Ban đầu, anh xướng tên Chấn Quốc, đội Hương Giang, trở thành quán quân của mùa giải 2019 nhưng đã vội vàng xin lỗi và đính chính Kiều Minh Tâm - chủ nhân chính thức của ngôi vị quán quân.

Sự nhầm lẫn của nam MC khiến Chấn Quốc bật khóc nức nở. Hương Giang cũng chạy về phía Nguyên Khang và véo anh vì khiến học trò của cô rơi vào tình huống khó xử.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Nguyên Khang thừa nhận sai sót của mình và gửi lời xin lỗi đến thí sinh Chấn Quốc. Anh chia sẻ: "Tôi tự nhận lỗi của mình và tôi cũng đã nhận lỗi trên sóng trực tiếp. Tôi nghĩ sự cố thì có thể xảy ra, ngay cả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với MC kỳ cựu cũng công bố nhầm kết quả. Nhưng điều quan trọng là tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình và gửi lời xin lỗi. Tôi cũng muốn xin lỗi huấn luyện viên Hương Giang, Dương Cầm vì đã khiến họ tụt mất cảm xúc".

Hoa Vũ (T/h)

nhung hat san to dung cua cac gameshow truyen hinh trong nam 2019 Trước khi cặp đôi bấm nút hẹn hò, ông bố giơ tay ra hiệu ngầm cho con trai

Ở dưới hàng ghế khán giả, bố mẹ của Dũng Liêm tỏ ra khá hài lòng với Diễm Hương. Thậm chí, bố của Liêm còn ...

nhung hat san to dung cua cac gameshow truyen hinh trong nam 2019 Đồng loạt nghệ sĩ Việt công khai tuyên bố tuyệt giao với gameshow

Bị chê lố, diễn sâu hay hình ảnh bị làm xấu khi tham gia gameshow khiến Ốc Thanh Vân và nhiều sao Việt bức xúc ...

nhung hat san to dung cua cac gameshow truyen hinh trong nam 2019 Hoài Linh dành thời gian làm gì sau khi hạn chế tham gia các gameshow?

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh có chuyến nghỉ dưỡng tại thiên đường du lịch Maldives. Giữa không gian sang trọng, danh hài Hoài Linh ...

nhung hat san to dung cua cac gameshow truyen hinh trong nam 2019 Ốc Thanh Vân tuyên bố nghỉ chơi gameshow vì bị chỉ trích

Nhiều khán giả bình luận ác ý, chê trách khiến Ốc Thanh Vân chán nản, tuyên bố nghỉ chơi gameshow.

/ www.doisongphapluat.com