Hoài Linh dành thời gian làm gì sau khi hạn chế tham gia các gameshow?

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh có chuyến nghỉ dưỡng tại thiên đường du lịch Maldives. Giữa không gian sang trọng, danh hài Hoài Linh vẫn giản dị với gu thời trang quen thuộc.

Sau khi hạn chế tham gia các gameshow, danh hài Hoài Linh có một cuộc sống bình yên. Bên cạnh việc chăm lo nhà thờ, anh còn dành thời gian đi du lịch nước ngoài.

Thời gian trước, vì lịch trình làm việc dày đặc nên dẫn đến sức khoẻ của nam danh hài ngày càng giảm sút, Hoài Linh liên tục khàn tiếng, thậm chí nhập viện truyền nước biển. Ai cũng xót xa khi chứng kiến Hoài Linh kiệt sức vì làm việc quá sức, ăn uống vội vã trong cánh gà.

Xây xong nhà thờ Tổ 3 năm trước, Hoài Linh chia sẻ đây chính là tâm nguyện của đời của mình. Sau nhiều năm làm việc cật lực và hoàn thiện nhà thờ Tổ nghiệp để các nghệ sĩ có nơi hương khói mỗi dịp giỗ Tổ, Hoài Linh muốn nghỉ ngơi, làm những điều mình thích.

Hoài Linh khoe ảnh đi du lịch Malpes. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải ảnh anh đi du lịch ở Malpes. Nam diễn viên hóm hỉnh chia sẻ: "Đi cho biết đó biết đây. Ở nhà khô mắm biết ngày nào khôn".

Trong ảnh, danh hài mặc bộ đồ giản dị, đeo kính râm, tạo dáng trước bãi biển xinh đẹp. Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ Hoài Linh khoe ảnh du lịch tại một địa điểm sang trọng.

Gần đây, Hoài Linh đi nghỉ dưỡng cùng con trai tại Mỹ. Ảnh: FBNV

Phong cách ăn mặc giản dị của Hoài Linh xưa nay không có gì xa lạ với người hâm mộ. Thời gian này, anh đang tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi. Nhờ thế, khán giả càng nhìn thấy nhiều hơn hình ảnh Hoài Linh mộc mạc, đời thường.

Sau nhiều năm làm nghề, hiện tại khán giả mới bắt gặp những hình ảnh thư thái của danh hài trong các chuyến du lịch. Hồi tháng 5, Hoài Linh cùng con trai có chuyến nghỉ dưỡng tại vùng biển nước Mỹ.

Ai vượt mặt Hoài Linh, trở thành sao Việt "hot" nhất mạng xã hội?
Hoài Linh làm hòa với Đàm Vĩnh Hưng
Thanh Bạch - Xuân Hương hậu ly hôn: "Ăn miếng trả miếng" liệu có hay?
/ laodong.vn